Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FLC Sầm Sơn xin lỗi khách và cam kết khắc phục bể bơi

Hai ngày sau khi khách hàng tố bể bơi FLC có thiết kế lạ khiến ít nhất 2 người bị trượt ngã chấn thương, Tổng quản lý FLC Sầm Sơn đã gửi thư xin lỗi và cam kết khắc phục sự cố.

Chiều 15/7, ông Gregory Jean Cosyn, Tổng quản lý FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã gửi thư xin lỗi chị Mai Hương và gia đình.

Chị Hương là người phản ánh bể bơi Khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn có thiết kế “lạ” khiến ít nhất 2 người bị ngã gãy chân, bong gân. Không những thế, FLC còn bị tố bỏ rơi khách hàng sau khi họ bị nạn.

FLC Sam Son xin loi khach hang anh 1
Bể bơi FLC Sầm Sơn bị tố có thiết kế lạ khiến du khách trượt ngã gãy chân. Ảnh: FBNV.

Trong thư, ông Gregory Jean Cosyn gửi tới chị cùng gia đình lời xin lỗi vì những gì đã khiến gia đình cảm thấy không hài lòng trong chuyến đi nghỉ tại FLC Sầm Sơn thời gian qua.

 “Ban quản lý cam kết sẽ nghiêm khắc làm rõ trách nhiệm cá nhân của cán bộ, nhân viên nào chưa thực sự tận tâm với khách hàng, kiểm tra lại một cách cẩn thận hệ thống biển bảng hướng dẫn tại bể bơi, củng cố đội ngũ cứu hộ - trợ giúp tại bể bơi và các bộ phận khác” - ông khẳng định.

Vị Tổng quản lý cũng bày tỏ nguyện vọng được hỗ trợ chữa trị vết thương ở chân cho con trai chị Hương.

Tối 15/7, trên trang Facebook cá nhân, chị Mai Hương đã đăng tải thông tin mình đã nhận được thư xin lỗi. Ghi nhận thiện chí, song chị đồng thời cho biết chưa nhận khoản hỗ trợ nào.

Người phụ nữ bày tỏ, sở dĩ sau 2 tuần tai nạn xảy ra chị mới chia sẻ thông tin là bởi muốn chờ nhận được câu trả lời từ phía FLC. Hơn nữa, chị mong muốn đơn vị này có đủ thời gian để điều chỉnh dịch vụ của họ bằng việc cắm thêm các biển báo nhằm tránh rủi ro cho khách về sau.

Tuy nhiên, do những phản ánh không được đáp lại nên chị đã quyết định đăng tải thông tin để mọi người cảnh giác. Dù nhận thư được thư xin lỗi hơi muộn nhưng chị đánh giá cao hành động này.

“Khách sạn cam kết sẽ kiểm tra cẩn thận hệ thống biển bảng hướng dẫn ở bể bơi, củng cố đội ngũ cứu hộ, trợ giúp tại bể bơi và các bộ phận khác. Do vậy, mình hy vọng FLC Sầm Sơn sẽ thực sự điều chỉnh dịch vụ để các đoàn khách tiếp sau không còn những phàn nàn tương tự” – chị Hương chia sẻ.

FLC Sam Son xin loi khach hang anh 2
Con trai chị Mai Hương và một bạn gái bị trượt ngã chấn thương nhập viện. Ảnh: FBNV.

Trước đó, ngày 13/7, chị Mai Hương đăng tải trên trang Facebook cá nhân tố bể bơi của khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) có thiết kế “lạ” khiến con trai và một bạn gái đoàn khác bị trượt ngã dẫn đến gãy chân.

Cụ thể, chị Hương phản ánh, bể bơi lát đá đen toàn bộ và xây giật cấp khoảng 2-3 bậc. Mỗi bậc cao 20 cm được khách sạn gọi là bể nhúng, sau bậc cuối cùng là thụt xuống độ sâu 1,6 m và 1,8 m. Bể bơi này không có cầu lên xuống hay biển báo.

Điều đáng bức xúc hơn, bạn của con trai chị đã đến cầu cứu đội cứu hộ (những người đứng ngay tại bể bơi) nhưng họ không hề nhận được sự giúp đỡ.

Dòng trạng thái phản ánh của chị Mai Hương đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của nhiều người. Trong đó, có hơn 5 người cùng tố chính mình và có người nhà gặp trường hợp tương tự tại bể bơi này.

Du khách tố bị bỏ rơi sau khi ngã gãy chân ở FLC resort

Một tài khoản Facebook có tên H.M vừa phản ánh về thiết kế lạ của bể bơi của FLC khiến 2 người bị trượt ngã chấn thương. Nhiều người cũng đã lên tiếng gặp tình cảnh tương tự này.

 

 



Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm