Công ty đường sắt Nhật Bản xin lỗi vì chạy sớm 20 giây
Công ty đường sắt Metropolitan Intercity gửi lời xin lỗi "sâu sắc" đến hành khách sau khi một chuyến tàu khởi hành sớm 20 giây so với lịch trình.
303 kết quả phù hợp
Công ty đường sắt Nhật Bản xin lỗi vì chạy sớm 20 giây
Công ty đường sắt Metropolitan Intercity gửi lời xin lỗi "sâu sắc" đến hành khách sau khi một chuyến tàu khởi hành sớm 20 giây so với lịch trình.
Vì sao Thế Giới Di Động để lọt iPhone 'dựng' vào kho máy cũ?
Thế Giới Di Động cho biết việc nhập lại iPhone từ khách hàng khó kiểm soát được chất lượng máy, nên có thể dẫn đến sai sót. Do đó, nhà bán lẻ này phân ra 2 loại iPhone cũ.
Thế Giới Di Động thừa nhận bán iPhone 5S hàng 'dựng'
TGDĐ xác nhận có trường hợp bán iPhone 5S đã qua sửa chữa ngoài luồng, nhưng không thông báo rõ khiến khách hàng hiểu lầm. Nhà bán lẻ này nhận lỗi và cam kết giải quyết thỏa đáng.
Honda Hàn Quốc xin lỗi khách hàng vì CR-V
Đích thân giám đốc điều hành Honda xin lỗi khách hàng Hàn Quốc vì lỗi rỉ sét trên dòng xe CR-V mới.
400.000 hành khách của Ryanair bị hủy chuyến bay
Hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã quyết định hủy một loạt chuyến bay thương mại trong khoảng 5 tháng tới, gây ảnh hưởng đến hơn 400.000 hành khách.
Máy bay chậm chuyến quá 6 giờ phải lo chỗ ăn, ngủ cho khách
Từ ngày 1/11, các hãng hàng không phải phục vụ chỗ ăn, ngủ cho hành khách nếu máy bay chậm, hoãn chuyến quá 6 tiếng đồng hồ.
Phạt nhà hàng ở Đà Nẵng để giòi bò trong đĩa sụn gà
Đang dùng bữa tại nhà hàng ở Đà Nẵng, thực khách hoảng hốt phát hiện thức ăn có giòi. Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Nẵng sau đó vào cuộc kiểm tra, xử phạt nhà hàng này.
Nhân viên sân bay Pháp đấm vào mặt hành khách
Hãng hàng không giá rẻ EasyJet đang chờ "phản hồi khẩn cấp" sau khi nhân viên tại sân bay Nice dường như đã tấn công một trong những hành khách của hãng.
Vụ đuổi khách Tây xuống xe ở Nha Trang: Thanh tra hãng xe Việt Nhật
Sở GTVT TP.HCM chỉ đạo khẩn trương thanh tra hãng xe Việt Nhật về hợp đồng lao động, tập huấn kỹ năng nhân viên, quy định vận tải hành khách.
Công ty Việt Nhật: 'Phụ xe hung hăng, ném đồ vì khách Tây say xỉn'
Đại diện Công ty du lịch Việt Nhật cho biết nhóm nữ du khách Nga say xỉn, nhổ nước bọt khiến phụ xe có thái độ không đúng. Hiện công ty đã tạm đình chỉ công việc với phụ xe này.
Máy bay hoãn chuyến vì phi công cãi nhau với tiếp viên hàng không
Một hãng hàng không của Mỹ đã phải xin lỗi hành khách, khi cuộc cãi cọ giữa các thành viên phi hành đoàn đã khiến chuyến bay trì hoãn 2 giờ.
Hàng không Nhật xin lỗi vì bắt khách khuyết tật bò lên máy bay
Hãng hàng không giá rẻ Nhật Bản Vanilla Air hôm nay đã phải xin lỗi vì bắt một người đàn ông ngồi xe lăn phải bò cầu thang để lên máy bay.
Máy bay Anh mất một phần cánh khi đang bay
Ngày 26/6, máy bay chở theo 322 hành khách của hãng hàng không Thomas Cook quay trở về nơi xuất phát do bị mất một phần cánh trong lúc đang hoạt động.
Đình chỉ nhân viên điện lực phanh áo ngực, dọa đánh khách
Lãnh đạo Điện lực Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã có quyết định đình chỉ công tác nam nhân viên có thái độ giao tiếp không đúng mực; dùng lời lẽ thô tục và có hành vi đe dọa khách hàng.
Sân bay Anh hỗn loạn vì sập máy tính toàn cầu
Hãng hàng không British Airways đã hủy bỏ tất cả chuyến bay từ hai phi trường Heathrow và Gatwick sau một sự cố máy tính nghiêm trọng.
Chuyến xe cuối cùng của tài xế xe khách vụ 13 người chết ở Gia Lai
Người thân tài xế Nguyễn Văn Vượng (Nam Định) chia sẻ ông đam mê nghề lái và có hơn 30 năm ngồi trước vô lăng. Hàng chục năm, ông chưa một lần để xảy ra sai sót.
Vợ tài xế xe tải gây tai nạn làm 13 người chết thay chồng xin lỗi
"Tôi biết lỗi lầm anh Quý gây ra quá lớn. Tôi cầu mong các bác sĩ giúp đỡ gia đình bằng cách cứu chữa cho các hành khách bị thương sớm phục hồi", vợ tài xế Võ Văn Quý nghẹn ngào.
CEO United Airlines xin lỗi trước quốc hội Mỹ vì vụ kéo lê hành khách
Trong phiên điều trần trước ủy ban thuộc Hạ viện Mỹ, CEO United Airlines Oscar Munoz đã gọi sự cố lôi hành khách David Dao xuống máy bay của hãng là "một lỗi lầm khủng khiếp".
Cảnh sát hàng không: David Dao hành xử bạo lực trước khi bị đuổi
Theo hồ sơ của cảnh sát hàng không, hành khách David Dao đã có hành động vụt tay và lăng mạ nhân viên United Airlines trước khi mất thăng bằng và va mặt vào hộp gác tay của ghế.
Tiếp viên American Airlines đánh phụ nữ và thách hành khách đánh nhau
Hãng hàng không American Airlines (AA) vừa đình chỉ một tiếp viên sau cáo buộc người này đánh phụ nữ và thách một hành khách khác đánh nhau trên máy bay.