4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
216 kết quả phù hợp
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Hãng hàng không xin lỗi vì mở nhầm phim 18+ giữa chuyến bay
Qantas xin lỗi khách hàng vì mở nhầm phim 18+ trên chuyến bay từ Australia đi Nhật Bản. Khách hàng có con nhỏ cho biết họ phải che mắt con trong suốt 40 phút chiếu phim.
Vừa mua gói tập 50 triệu đồng, khách ngỡ ngàng vì Fit24 'tạm' đóng cửa
Trước thông báo tạm dừng hoạt động đột ngột của chuỗi phòng gym Fit24, nhiều hội viên ở TP.HCM bất ngờ, lo lắng về quyền lợi bản thân và lịch trình tập luyện.
Quán cà phê xin lỗi vụ bán ly trà tắc 37k nhưng mỉa mai khách nghèo
Quán cà phê ở Hà Nội lên tiếng xin lỗi vì văn phong và cách diễn đạt kém cỏi khi viết về món "Chỉ tắc", nhưng dân mạng vẫn đòi tẩy chay.
Cảnh báo 'siêu động đất' của Nhật Bản có ý nghĩa gì?
Nhật Bản đã cảnh báo về nguy cơ xảy ra siêu động đất tại rãnh Nankai, sau trận động đất mạnh 7,1 độ hôm 8/8.
KOL Trung Quốc bồi thường 21 triệu USD vì bán mỹ phẩm 'rởm'
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Nữ tiếp viên phải ngồi giữ cửa nhà vệ sinh máy bay suốt 16 tiếng
Một nữ tiếp viên hàng không đã phải ngồi giữ cánh cửa trong suốt chuyến bay kéo dài 16 tiếng để nó không làm ảnh hưởng đến hành khách trên chuyến bay của hãng Cathay Pacific từ Hong Kong - Trung...
Đằng sau việc cô gái ném cà phê vào mặt khách hàng ở Trung Quốc
Một nhân viên phục vụ quán cà phê ở Trung Quốc đang trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội sau khi ném bột cà phê vào mặt khách hàng, theo SCMP.
Du khách bị đuổi khỏi nhà hàng ở Hạ Long vì bữa ăn hơn 2 triệu đồng
Đoàn khách đăng lên mạng xã hội nội dung bị một nhà hàng ở Hạ Long đuổi ra ngoài sau khi mâu thuẫn về giá cả. Nhà hàng này sau đó đã bị xử phạt.
Nhà hàng ở Hạ Long bị phạt 6,5 triệu đồng vì đuổi khách
Cơ quan chức năng đã xử phạt vi phạm hành chính đối với nhà hàng Minh Phi 6,5 triệu đồng vì ứng xử thiếu văn hóa với khách và niêm yết giá không rõ ràng.
Nhà hàng phun sơn gây ung thư lên xiên thịt BBQ ở Trung Quốc
Một nhà hàng nướng ở Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội sau đoạn video ghi lại cảnh nhân viên phun thẳng sơn lên xiên thịt nướng, SCMP đưa tin.
Bê bối gian lận an toàn của các hãng ôtô Nhật Bản chưa dừng lại
Thêm nhiều bất thường xuất hiện trong quy trình cấp chứng nhận của hàng loạt mẫu xe. Không chỉ Toyota hay Mazda, cả Honda, Suzuki và Yamaha đều ghi nhận sai phạm.
Quán cà phê có cây mít sai trĩu, mỗi năm đều 'hot' tại Tuyên Quang
Cây mít có thân lớn, uốn lượn, cành lá sum sê, tỏa bóng mát cho không gian. Những trái mít 5-7 kg xanh mướt, nằm la liệt dưới sàn gỗ tầng 2.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Để nhà hàng đông khách, hãy tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.
Cập nhật sức khoẻ 253 bệnh nhân nhập viện vì cơm gà ở Nha Trang
253 bệnh nhân bị ngộ độc sau khi ăn cơm gà Trâm Anh ở Nha Trang (Khánh Hoà), điều trị tại các cơ sở y tế tại địa phương đã xuất viện.
Tình hình các nạn nhân vụ nghi ngộ độc do ăn cơm gà tại Khánh Hòa
Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa triển khai điều trị theo hướng nhiễm trùng, nhiễm độc đường tiêu hóa do tác nhân Salmonella Group cho nạn nhân ở các đơn vị, cơ sở y tế có nạn nhân ngộ độc.
Đại diện cơm gà Trâm Anh nói gì khi hơn 300 người nghi ngộ độc?
Dù chưa xác định nguyên nhân hơn 300 người nhập viện sau khi ăn cơm gà, nhưng đại diện quán cơm gà Trâm Anh (đường Bà Triệu, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã xin lỗi khách hàng.
McDonald's đồng loạt gặp sự cố khắp thế giới
McDonald's Nhật Bản xin lỗi vì "lỗi hệ thống". Một số cửa hàng ở Australia đóng cửa, trong khi những cửa hàng khác quay lại cách truyền thống, nhận đơn bằng bút và giấy, theo NYT.
'Bánh sập' khiến mạng xã hội Nhật Bản dậy sóng
Takashimaya Nhật Bản xin lỗi sau khi nhận phản ánh về 807 chiếc bánh kem dâu Giáng sinh sập vỡ được giao tới tay khách, gây dậy sóng trên mạng xã hội và khiến khách hàng thất vọng.