Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi Mi4 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Mẫu smartphone nhiều khả năng sẽ được bán tại Việt Nam Xiaomi Mi4 được trang bị vỏ nhựa giả kim loại giống như LG G3 cùng cấu hình được xem là mạnh mẽ nhất hiện nay.

Ít ngày trước khi chính thức ra mắt (22/7), những hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu Mi4 từ Xiaomi đã bị rò rỉ trên mạng.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, người ta đã thắc mắc về chất liệu vỏ sau của máy, bởi nó giống với kim loại. Tuy nhiên, Phó chủ tịch Li Wanqiang khẳng định, máy sử dụng nhiều chất liệu kim loại nhưng mặt sau lại làm bằng nhựa. Có vẻ như, Xiaomi đã sử dụng công nghệ giống với LG trên chiếc G3 mới ra mắt.

Ảnh thực tế của Xiaomi Mi4. Ảnh: Weibo.
Ảnh thực tế của Xiaomi Mi4 đăng tải trên Weibo.

Một số tin đồn gần đây cho biết, Xiaomi Mi4 sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch, nhưng có vẻ đây là thông tin sai lệch. Mi4, theo thông tin mới nhất, sẽ dùng màn hình 5 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz và RAM 3 GB. Máy được cho là có dung lượng lưu trữ trong 16 GB, camera sau 13 megapixel, camera tự sướng 5 megapixel và pin 3.000 mAh.

Giá bán và ngày lên kệ của sản phẩm này sẽ được công bố vào thứ 3 (22/7). Một nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định, Mi4 sẽ là sản phẩm giúp Xiaomi đánh chiếm thị trường quốc tế, với giá bán khoảng 600 USD. Việt Nam cũng sẽ là một trong những thị trường đầu tiên đón nhận chiếc Mi4.

Trước đó, hãng chỉ bán ra mẫu Mi3 và Redmi Note tại Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan và một số thị trường Đông Nam Á như Singapore, mới đây nhất là Ấn Độ.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm