Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi ra smartphone màn hình 5 inch tại Ấn Độ giá 5 triệu

Với mức giá hấp dẫn, Mi 3 hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới tại thị trường tiêu dùng smartphone đầy tiềm năng như Ấn Độ dù máy được bán với số lượng hạn chế.

Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc Xiaomi vừa ra mắt smartphone đầu tiên của hãng tại thị trường Ấn Độ. Với mức giá 14.999 ringgit (hơn 5 triệu đồng), Mi 3. sẽ chính thức lên kệ từ ngày 15/7 tới.


Mi 3 là mẫu smartphone chủ lực của Xiaomi trong năm nay. Điểm thu hút của máy nằm ỏ cấu hình ấn tượng với màn hình hiển thị IPS 5 inch, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel được sản xuất bởi LG hoặc Sharp, bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2,3 GHz, chip đồ họa Asreno 330, 2GB RAM, dung lượng lưu trữ trong 16GB không hỗ trợ mở rộng với thẻ microSD, camera sau 13MP, camera trước 2MP, viên pin 3.050 mAh và giao diện MIUI 5 chạy trên nền Android 4.3.

Ngoài ra, Xiaomi không tích hợp Play Store và các ứng dụng cơ bản của Google đối với những chiếc Mi 3 bán ra tại Trung Quốc. Trong khi đó, người dùng tại Ấn Độ sẽ được hỗ trợ. Chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng Flipkart sẽ là một trong những nhà bán lẻ đầu tiên của Mi 3.

Xiaomi cũng đã giới thiệu đến người dùng loạt sạc pin dự phòng đi kèm máy với dung lượng lần lượt là 10.400 mAh và 5.200 mAh. Giá bán cũng như thời điểm phát hành của các phụ kiện này vẫn chưa được tiết lộ.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm