Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi bán 5.000 chiếc smartphone trong 75 giây ở Singapore

"Apple Trung Quốc" tiếp tục thiết lập một kỷ lục mới về doanh số bán hàng trong ngày đầu tiên bán ra Redmi Note tại đảo quốc Sư tử.

Mới đây, tại thị trường Singapore, 5.000 chiếc Redmi Note đã được bán hết chỉ trong vòng 75 giây. Đây thật sự là con số ấn tượng trong ngày bán hàng đầu tiên mà bất kì nhà sản xuất nào cũng muốn có được. Dù rằng 5.000 thiết bị nói trên chỉ tương đương 0,1% dân số Singapore.

Phiên bản quốc tế của Redmi Note còn cho phép đặt hàng trước chỉ với 100 USD

Singapore là một trong những quốc gia châu Á đầu tiên (trừ Trung Quốc và Đài Loan) bán ra Redmi Note. Với sức mua khởi đầu khá tốt, Xiaomi chắc chắn sẽ phải tăng số lượng đơn hàng Redmi Note để đáp ứng nhu cầu của người dùng tại thị trường này. Hồi tháng 2, toàn bộ lô hàng dòng smartphone Redmi của Xiaomi đã được mua hết sạch chỉ trong vòng 8 phút ngay khi vừa lên kệ tại Singapore.

Redmi Note có đến 2 phiên bản khác nhau nhưng cùng sở hữu màn hình hiển thị 5,5 inch độ phân giải 720p, chip đồ họa Mali-450. Một phiên bản sẽ chạy bộ vi xử lý 8 lõi MT6592 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1GB và dung lượng lưu trữ 8GB. Phiên bản còn lại cũng có bộ xử lý tương tự nhưng xung nhịp được nâng lên 1,7 GHz, 2GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB.

Nhiều khả năng Redmi Note sẽ cập bến Ấn Độ - một thị trường mới nổi tiềm năng với hầu hết người dùng luôn ưa chuộng các thiết bị di động giá rẻ.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm