Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xếp hàng cả tiếng chờ mua nước uống, cà phê ở TP HCM

Cửa hàng tiện ích, quán cà phê, ở trung tâm quận 1, khu vực bắn pháo hoa bến Bạch Đằng đều đông nghịt, người dân phải xếp hàng cả tiếng, chen lấn mới mua được nước uống.

Sau 2 ngày vắng vẻ, chiều tối 30/4, hàng quán ở các tuyến đường trung tâm quận 1 như Hàm Nghi, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ đã mở cửa trở lại để phục vụ cho hàng nghìn khách đổ về xem pháo hoa.
Đường đi bộ Nguyễn Huệ là khu vực cấm bán hàng rong nên người dân đổ xô vào các cửa hàng tiện ích, quán cà phê để mua nước.
Khách đông, quán lại nhỏ nên khách phải chen lấn. Chị Nga (quận 1) cho biết: "Dịp lễ này không có nhiều hàng nước nên mọi người cứ đổ xô vào cửa hàng, nơi nào cũng đông đúc phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ mới mua được một chai".
Quầy thanh toán tại một cửa hàng tiện ích trên đường Nguyễn Huệ quá tải. Khách hàng phải xế hàng dài ra tận cửa chờ tính tiền.
Trên kệ, nhiều loại đồ ăn, thức uống đã hết hàng. Một nhân viên cho biết: "Lượng khách tăng đột biến khiến nhiều loại đồ ăn đặc biệt là nước uống đã hết hàng, không kịp nhập thêm".
Dù đông khách nhưng các loại nước uống vẫn giữ giá từ 8.000 đến 10.000 đồng.
Hàng quán, nhà hàng trong khu vực đều không còn một chỗ trống. 
Khách hàng chen chúc ở một quán trà trên đường Nguyễn Huệ.
Để mua được thức uống, khách hàng phải xếp hàng dài.
Khu vực nhà vệ sinh miễn phí ở đường đi bộ Nguyễn Huệ, khách xếp hàng dài chờ đến lượt.

Xếp hàng săn khuyến mại ở trung tâm mua sắm mới nhất TP HCM

Trung tâm thương mại mới nhất của TP HCM ở đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7 đã khai trương vào ngày 19/4. Rất đông người đổ về để "săn" khuyến mại.

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm