Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem Euro cùng hoa hậu Diễm Hương, BLV Quang Huy

Tối 10/6 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, NHM sẽ hòa mình vào không khí Euro 2016 với phần tham gia của những khách mời nổi tiếng như bình luận viên Vũ Quang Huy, hoa hậu Diễm Hương...

Euro 2016 hứa hẹn những màn tranh tài hấp dẫn từ 24 đội bóng của châu Âu.

Đây là một phần hoạt động trong chương trình “Cùng bóng đá khám phá Euro”, diễn ra lúc 23h ngày 10/6 để chào đón sự kiện 4 năm mới diễn ra một lần. Tại đây, ban tổ chức (BTC) sẽ bố trí một màn hình led lớn 350 inches với chiều dài gần 8 m và chiều ngang gần 4 m để truyền hình trực tiếp trận khai mạc Euro 2016 giữa Pháp vs Romania lúc 2h (giờ Việt Nam) ngày 11/6.

Trong phần bình luận trước, giữa và sau trân đấu, tiền đạo một thời của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Việt Thắng sẽ tham gia cùng bình luận viên Quang Huy và Anh Quân. Người xem có thể thẳng thắn đặt câu hỏi với 3 khách mời xung quanh sự kiện bóng đá lớn nhất châu Âu. Với kiến thức bóng đá sâu rộng của 2 bình luận viên và góc nhìn chuyên môn của Việt Thắng, chắc chắn người hâm mộ sẽ có một trải nghiệm quý giá.

Cặp anh em ruột đầu tiên chạm trán nhau tại Euro

Lịch sử 56 năm không có cặp anh ruột nào làm đối thủ của nhau tại các vòng chung kết Euro sẽ thay đổi vào tối 11/6 khi tuyển Thụy Sĩ gặp Albania.

Ngoài ra, hoa hậu Diễm Hương cùng VJ Sĩ Thanh cũng tham gia xem trận khai mạc Euro cùng người hâm mộ. Sự có mặt của 2 người đẹp này sẽ làm nóng không khí của nhà thi đấu, với sức chứa ước tính hơn 1.000 người. Đến tham gia chương trình, mọi người sẽ vào cổng miễn phí, tham gia các trò chơi có thưởng... cũng như thưởng thức một số chương trình văn nghệ đặc sắc do một số DJ và ca sĩ khách mời biểu diễn.

 “Cùng bóng đá khám phá EURO” hứa hẹn là nơi khuấy động không khí bóng đá ngày khai mạc Euro, hướng đến một giải đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn bất ngờ đang chờ đợi phía trước. Chương trình này cũng giúp người yêu môn thể thao vua tại TP HCM có thêm một sự lựa chọn để thưởng thức các trận đấu của Euro bên cạnh một fan zone (khu vực dành cho CĐV) được lập ra tại Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng.

Tại Bình Dương, một fan zone lớn cũng được lập ra tại Trung tâm thương mại Becamex và được mở cửa miễn phí. Đến đây mọi người sẽ được hòa mình vào những hoạt động cổ vũ giống như ở châu Âu, tham dự nhiều trò chơi để nhận những phần quà hấp dẫn. Đây là những nét mới so với các kỳ Euro trước nhằm mang không khí bóng đá đến với tất cả mọi người.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm