Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải 18 bánh kẹt trong núi cỏ lăn trên cao tốc Mỹ

Gió lớn đã thổi những cây cỏ lăn chất đầy một đoạn đường cao tốc ở bang Washington, Mỹ và khiến 7 phương tiện mắc kẹt trong suốt nhiều giờ liền vào đêm 31/12/2019.

Cỏ lăn cao gần 5 m trên cao tốc ở Mỹ, 'bẫy' lái xe đêm giao thừa Tuyến đường cao tốc bang Washington, Mỹ, đã bị đóng cửa nhiều giờ liền vào đêm 31/12/2019, do gió lớn khiến hàng đụn cỏ dại chất đống chôn vùi ôtô trên đường.

Tờ Guardian đưa tin những người lái xe xui xẻo ở bang Washington, Mỹ đã bị kẹt dưới một đám cỏ lăn cao gần 5m, buộc các nhà chức trách phải đóng đường cao tốc ở cả hai chiều.

Cảnh sát bang Washington đã thông báo qua tài khoản Twitter vào khoảng 18h30 giờ địa phương vào đêm 31/12/2019 rằng các tài xế trên đường 240 gần West Richland nên đi đường khác.

Cảnh sát Sarah Clasen nói với KAPP-KVEW rằng các phương tiện đã bị mắc kẹt trong một đám cỏ lăn cao tới 4,57 m.

co lan,  Washington,  California anh 1

Một chiếc xe bị mắc kẹt trong đám cỏ lăn cao gần 5 m. Ảnh: Guardian.

Cơ quan phụ trách giao thông của bang đã sử dụng máy xúc tuyết để dọn dẹp. Quá trình này mất khoảng 10 giờ. Đến 4h30 ngày đầu năm mới, con đường đã được mở trở lại.

Năm chiếc xe hơi và một chiếc xe bán tải 18 bánh đã bị mắc kẹt. Không có ai bị thương trong vụ việc này.

“Đến nửa đêm, người dân vẫn bị mắc kẹt và họ đã gọi chúng tôi”, cảnh sát Chris Thorson nói. Ông Thorson cũng nói thêm rằng họ đã tìm thấy một chiếc xe không có người bị mắc kẹt trong đám cỏ vào ban ngày.

Đây không phải lần đầu tiên cỏ lăn gây ra rắc rối cho người dân Mỹ. Tại California vào năm 2018, cỏ lăn đã khiến cả một thị trấn đóng cửa.

co lan,  Washington,  California anh 2

Cỏ lăn phủ kín 1 căn nhà ở California vào năm 2018. Ảnh: Guardian.

Những cơn gió lớn đã thổi hàng nghìn bụi cỏ lăn vào Victorville. Chúng phủ kín sân và chất đống bên ngoài nhà dân.

155 năm tù cho tội phạm băng đảng Chicago giết chết con trai đối thủ

Hai tên tội phạm ở Chicago, Mỹ đã bị kết án tổng cộng 155 năm tù cho hành vi giết hại dã man một bé trai 9 tuổi để trả thù cá nhân.

Australia nóng kỷ lục, biển thành ‘nồi lẩu’ nấu chín nhiều sinh vật

Biến đổi khí hậu khiến Australia đang phải trải qua đợt nắng nóng kỷ lục với nhiều vụ cháy rừng và ảnh hưởng của nó dưới biển còn tồi tệ hơn rất nhiều.

Như Trần

Bạn có thể quan tâm