Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
810 kết quả phù hợp
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Lượng xe lắp ráp trong nước tiếp tục tăng trưởng, xác lập mức cao mới trong năm 2024.
Theo kế hoạch, chuyến "bay" thương mại đầu tiên sẽ được bắt đầu tại Dubai từ cuối năm sau.
Khảo sát cho thấy thời gian sử dụng ôtô trung bình của người Thái đã tăng từ 7 năm lên thành 9 năm.
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Số lượng xe nhập khẩu vào Việt Nam có dấu hiệu hồi phục sau khi giảm mạnh ở nửa đầu tháng Ngâu.
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Khách hàng bày tỏ sự hài lòng khi nhận bàn giao xe VF 3. Đây là mẫu SUV điện mini rẻ nhất của VinFast ở thời điểm hiện tại.
Tỷ phú Mỹ mất 21,7 tỷ USD trong một ngày, sau khi cổ phiếu của Tesla lao dốc vì kết quả kinh doanh quý II bết bát.
Nguyên nhân khiến lợi nhuận hãng xe điện của tỷ phú Elon Musk lao dốc chủ yếu là do giảm giá xe để kích cầu, đồng thời tăng chi cho các dự án AI.
Sau tin tức rúng động về loạt công ty dùng xe bồn nhiên liệu chưa vệ sinh để chở dầu ăn, người tiêu dùng ở Trung Quốc đại lục đã đổ xô sang Hong Kong mua mặt hàng này.
Bên cạnh việc sử dụng động cơ điện, chiếc Mini Cooper mới còn được thay đổi nhiều chi tiết từ thiết kế bên ngoài đến trang bị nội thất.
Lượng đơn hàng Xiaomi SU7 bàn giao thành công đang tăng lên qua từng tháng.
Chiếc SUV điện hạng sang đã nhầm lẫn hình ảnh trên biển quảng cáo là các xe tải thật, do đó kích hoạt hệ thống phanh tự động khẩn cấp và dẫn đến va chạm với xe phía sau.
Mỗi chiếc xe điện được BYD bán ra tại châu Âu sẽ thu về mức lợi nhuận gấp 10 lần so với ở quê nhà.
BYD là hãng xe Trung Quốc chịu mức thuế nhập khẩu bổ sung thấp nhất từ Ủy ban châu Âu.
Số xe nhập khẩu về Việt Nam đã vượt qua lượng tiêu thụ của nhóm ôtô lắp ráp trong nước trong tháng gần nhất, cả người dùng và hãng xe dường như đang chờ đợi ưu đãi mới.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, thị trường Việt ghi nhận sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe mới từ Trung Quốc từ xe điện đến động cơ đốt trong và xe hybrid.
Sôi động kể từ đầu năm, các hãng xe đến từ đất nước tỷ dân đang làm gì tại Việt Nam và khả năng thành công ra sao?