Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Xế hộp' đậu ven đường cháy dữ dội lúc rạng sáng

Lực lượng công an địa phương đang vào cuộc điều tra nguyên nhân, xử lý vụ cháy xe ô tô hy hữu ở trung tâm thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Theo xác minh ban đầu của Công an thành phố Lạng Sơn, khoảng 4 giờ ngày 13/6, người dân đi thể dục phát hiện khói bốc lên ở phần đầu một ôtô đỗ trước cửa nhà số 274, đường Nhị Thanh (phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn). Sau đó, chiếc xe này bốc cháy dữ dội...

Lang Son anh 1

Lực lượng chức năng dùng mọi biện pháp để chữa cháy chiếc xe ôtô.

Lang Son anh 2

Lực lượng Công an thành phố Lạng Sơn vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt cùng nhân dân dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, chiếc xe đã cháy gần như hoàn toàn.

Được biết, chiếc xe nhãn hiệu Huyndai i30, sản xuất năm 2009, biển kiểm soát 12A-155.xx của ông T.V.S (SN 1985, trú tại ngõ 255, đường Nhị Thanh, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn), trị giá khoảng 300 triệu đồng. Theo thông tin ban đầu, trong chiếc xe bị cháy, ông S để một chiếc ví có tiền và một số giấy tờ.

Lang Son anh 3

Trong xe, chủ phương tiện còn để một số tiền và giấy tờ cũng đã bị thiêu rụi. Ảnh: Duy Chiến.

Hiện nguyên nhân vụ cháy được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

'Người hùng' giải cứu nạn nhân vụ cháy nhà trọ 3 tầng tại Hà Nội Không có thiệt hại về người trong vụ cháy nhà trọ 3 tầng tại Phú Lương (quận Hà Đông, Hà Nội) sáng 30/5 khi xuất hiện người hùng dũng cảm cõng người từ tầng cao.

Cháy ở Cầu Giấy, hàng chục ôtô hoảng loạn tháo chạy

Đám khói dày đặc xuất hiện tại ô đất dự án thuộc quản lý của Trung tâm phát triển Quỹ đất quận Cầu Giấy (Hà Nội). Phát hiện đám cháy, hàng loạt ôtô của các showroom tháo chạy...

Cháy ngùn ngụt ở Vườn quốc gia Tràm Chim

Rừng tràm thuộc Vườn quốc gia Tràm Chim (huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) đang cháy lớn, khói bốc cao hàng trăm mét.

Cháy liên hoàn giữa khu dân cư ở Đà Nẵng

Cuối giờ sáng ngày 12/6, vụ cháy liên hoàn xảy ra giữa khu dân cư ở Đà Nẵng khiến một xe tải bị thiêu rụi, người dân hốt hoảng.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://tienphong.vn/xe-hop-dau-ven-duong-boc-chay-du-doi-luc-rang-sang-post1645874.tpo

Nguyễn Duy Chiến/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm