Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện mini bán kèm giường hơi cho 2 người

Wuling cho biết sẽ bán kèm một giường hơi có thể trải ra phía sau hàng ghế lái, cung cấp đủ không gian nằm cho 2 người.

Wuling Bingo anh 1

Được sản xuất bởi liên doanh SAIC - General Motors - Wuling Motors, mẫu xe điện cỡ nhỏ mang tên Wuling Bingo sẽ sớm được trình làng trong thời gian sắp tới. Theo Car News China, kích thước dài x rộng x cao của Wuling Bingo lần lượt là 3.950 x 1.708 x 1.580 mm, tương đương các mẫu SUV hạng A tại thị trường Việt Nam như Toyota Raize hay Kia Sonet.

Wuling Bingo anh 2

Wuling Bingo được định vị như là mẫu EV đầu bảng của thương hiệu ôtô điện Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Theo Car News China, Wuling Bingo sẽ là sản phẩm xe điện nhắm đến nhóm khách hàng nữ.

Wuling Bingo anh 3

Mẫu hatchback 5 cửa chạy điện của Wuling sở hữu thiết kế nhỏ gọn với nhiều đường cong mềm mại. Xuất hiện tại phần đầu xe là đèn pha hình bầu dục kết hợp với dải LED định vị ban ngày và lưới tản nhiệt sơn đen có kích thước nhỏ nằm phía dưới. Nửa trên của Wuling Bingo cũng được phủ sơn đen toàn bộ, từ các cột A, B, C cho đến phần nóc xe.

Wuling Bingo anh 6

Vị trí cần số của Wuling Bingo có thiết kế khá đơn giản với chỉ một núm vặn để tài xế lựa chọn chế độ vận hành. Tính năng phanh tay điện tử cũng được hãng xe Trung Quốc trang bị cho mẫu EV nhỏ gọn này.

Wuling Bingo anh 7Wuling Bingo anh 8

Nhờ khả năng gập gọn riêng biệt trên hàng ghế sau, chủ sở hữu Wuling Bingo có thể chuyên chở khá nhiều đồ đạc trên mẫu EV mini này. Thậm chí, Wuling còn tuyên bố sẽ bán xe điện Bingo kèm một chiếc giường hơi đủ chỗ cho 2 người nằm khi được trải ra ở không gian phía sau hàng ghế lái.

Wuling Bingo anh 9

Được biết, phiên bản tiêu chuẩn của Wuling Bingo sẽ được trang bị gói pin 17,3 kWh kết hợp cùng động cơ điện cung cấp công suất tối đa 41 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Phiên bản Bingo này có thể vận hành trên quãng đường 203 km sau một lần sạc.

Wuling Bingo anh 10

Biến thể cao cấp hơn của Wuling Bingo sẽ sở hữu bộ pin 31,9 kWh, đi cùng động cơ điện sản sinh công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Phiên bản này sẽ có phạm vi hoạt động tối đa 333 km trong một lần sạc. Giá bán dự kiến của Wuling Bingo tại thị trường Trung Quốc sẽ là 70.000-100.000 NDT, tương đương khoảng 10.080-14.400 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Chi tiết ôtô điện Wuling Mini EV tại Việt Nam, rất nhỏ và ít trang bị

Wuling Hongguang Mini EV có kích cỡ nhỏ, đi được 170 km mỗi lần sạc đầy và tốc độ tối đa 100 km/h.

Xe điện mini Trung Quốc sắp được lắp ráp tại Việt Nam

TMT Motors sẽ lắp ráp ôtô điện mini mang thương hiệu Wuling tại Việt Nam. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ chỉ phù hợp với giao thông đô thị.

Phúc Hậu

Ảnh: Car News China

Bạn có thể quan tâm