Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe chở cầu thủ MU bị cổ động viên West Ham tấn công

Người hâm mộ “The Hammers” đã có hành động không đẹp khi liên tục ném vật thể lạ về phía xe bus chở các cầu thủ MU.

Trận đá bù vòng 35 Premier League giữa West Ham và MU đêm qua đã bị hoãn lại 45 phút vì lý do xe chở các ngôi sao MU bất ngờ bị tấn công bởi các cổ động viên quá khích của “The Hammers”. Hàng loạt những vật thể lại gồm chai lọ thậm chí là đất đá liên tục hướng về chiếc xe chở toàn bộ cầu thủ cùng ban huấn luyện của “Quỷ đỏ”.

Lực lượng cảnh sát London đã được huy động tối đa để hộ tống thầy trò Louis Van Gaal và truy tìm những kẻ quá khích. Tuy nhiên, chiếc xe bus của đội khách đã bị hư hại khá nặng, và nếu không có thiết kế chắc chắn với hai lớp kính, các cầu thủ của MU sẽ hứng trọn những vật thể lạ được ném lên từ hai bên đường.

co dong vien tan cong xe MU anh 1

West Ham nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng vì để cổ động viên tấn công đội khách. Ảnh: Daily Mail.

Bên trong xe, toàn bộ cầu thủ đã phải nằm rạp xuống lối đi để đề phòng bất trắc. Đây thực sự là hành động đáng xấu hổ của một bộ phận cổ động viên West Ham. Liên đoàn bóng đá Anh cũng sẽ vào cuộc và đưa ra án phạt thích đáng dành cho đội bóng London.

co dong vien tan cong xe MU anh 2
Một vài kẻ quá khích bị cảnh sát khống chế. Ảnh: Mirror.

Phát biểu về sự cố, HLV Louis Van Gaal tỏ ra khá bình thản. Chiến lược gia 64 tuổi cho biết chỉ có một điều duy nhất khiến ông lo lắng, đó chính là tâm lý của các học trò sẽ bị ảnh hưởng.

“Tôi đã từng chứng kiến sự việc tương tự trong quá khứ. Dù nó không tốt đẹp gì nhưng đây là một phần của bóng đá. Tôi chỉ lo các cầu thủ của mình”, vị thuyền trưởng người Hà Lan phát biểu ngay trước khi trận đấu diễn ra.

Cầu thủ MU sợ hãi khi bị CĐV West Ham tấn công Tiền vệ Jesse Lingard cùng đồng đội dù sợ hãi nằm rạp xuống sàn nhưng vẫn không quên ghi lại sự kiện đáng nhớ trong chuyến làm khách đến London đêm qua.

Đúng như những gì "Tulip thép" đá dự đoán, tâm lý các học trò của ông dường như đã bị ảnh hường phần nào. Wayne Rooney cùng đồng đội đã thua West Ham với tỉ số 2-3 và cũng đánh mất luôn quyền tự quyết vào top 4 mùa giải năm nay.

West Ham vs MU (3-2): 'Quỷ đỏ' bỏ lỡ cơ hội vào top 4

MU vươn lên dẫn West Ham 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Martial. Tuy nhiên, họ thua chung cuộc 2-3 ở trận đá bù vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h30, qua đó bỏ lỡ cơ hội vào top 4.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm