Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu săn đuổi của MU ký hợp đồng với Bayern

Bayern Munich đang có những bước chuẩn bị rốt ráo cho mùa giải mới với tân HLV Carlo Ancelotti. Họ vừa chính thức có chữ ký của một tài năng trẻ sáng giá.

Cách đây ít phút, trang Twitter của Bayern Munich và Bundesliga chính thức công bố bản hợp đồng 5 năm giữa tài năng trẻ Renato Sanches với Hùm xám Bayern Munich.

Mức phí chuyển nhượng tài năng trẻ sinh năm 1997 từ CLB Benfica có thể trong khoảng 35 triệu euro. Renato Sanches từng được báo giới Anh đồn thổi là mục tiêu theo đuổi của MU. Theo đó, Quỷ đỏ Manchester sẵn sàng bỏ khoảng 47 triệu euro để đưa Sanches về Old Trafford.

Renato Sanches anh 1
Renato Sanches và GĐĐH Karl Heinz Rummenigge. Ảnh: Twitter Bayern Munich.

Hồi tháng tư vừa qua, Benfica của Renato Sanches và Bayern Munich có gặp nhau ở vòng tứ kết Champions League. Ở những phút cuối trận lượt đi trên sân Allianz Arena và cả trận lượt về ở Bồ Đào Nha, Renato Sanches được tung vào sân và thi đấu cực hay.

Trong vai trò tiền vệ con thoi, anh cho thấy sự mạnh mẽ, khả năng chịu áp lực, kỹ năng chuyền bóng và sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc ở tuổi 18. Trước các cầu thủ Bayern có đẳng cấp thượng thừa, Renato tự tin chơi theo cách của mình. Rất có thể cầu thủ 18 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của BLĐ Bayern từ lúc đó.

Renato Sanches tên đầy đủ là Renato Junior Luiz Sanches, sinh ngày 18/8/1997 tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Năm 2006 khi tròn 9 tuổi, Renato gia nhập lò đào tạo trẻ của Benfica. Đến mùa 2014/15, Renato ra mắt ở đội Benfica B.

Sau một năm ở đội dự bị, anh được đưa lên đội một và ra mắt trong trận đấu gặp Astana ở vòng bảng Champions League mùa này. Ở trận đấu đó, Renato gỡ hòa 2-2 cho Benfica bằng một cú sút xa đẹp mắt.

HLV Simeone khen ngợi Renato: “Cậu ấy có lực cổ chân rất mạnh và sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt. Thật tuyệt khi bóng đá thế giới có những cầu thủ trẻ như vậy”.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm