Ôtô tầm giá 400 triệu đồng - sân chơi riêng của VinFast VF 3
Thị trường Việt không thiếu ôtô tầm giá 400 triệu đồng, nhưng không cái tên nào bán chạy hơn VinFast VF 3.
34 kết quả phù hợp
Thị trường Việt không thiếu ôtô tầm giá 400 triệu đồng, nhưng không cái tên nào bán chạy hơn VinFast VF 3.
Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo vẫn đang gặp khó khăn trước sức ép không chỉ từ nhóm SUV hạng A phía trên, mà còn từ mẫu xe điện Việt.
Ôtô nhỏ gọn phù hợp nhu cầu sử dụng đô thị. Giá bán 400 triệu đồng cũng dễ tiếp cận với phần đông khách Việt ở thời điểm hiện tại.
Với tầm giá 400-500 triệu đồng, những mẫu xe dưới đây đáp ứng đủ tiêu chí về giá, kích thước và thiết kế.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Bên cạnh dàn siêu xe, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường còn sở hữu bộ sưu tập xe 2 bánh hàng độc, trải từ xe đạp đến môtô tiền tỷ.
Mẫu xe này được hãng xe Nhật Bản gọi là "siêu phẩm đường trường". Thời điểm ra mắt chưa được tiết lộ.
Nhiều chủ xe cho biết phí bảo hiểm thân vỏ ôtô đã tăng mạnh từ đầu tháng này. Theo chia sẻ, mức tăng này có thể vượt hơn 100%.
Dưới đây là 5 mẫu xe trong tầm giá 400-600 triệu đồng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp với nhu cầu của chị em phụ nữ.
Thị trường phát triển, giá ôtô ngày càng rẻ. Đi kèm với đó, các phương thức hỗ trợ tài chính hấp dẫn khiến việc mua ôtô ngày càng trở nên dễ dàng hơn với người Việt.
Tôi đang phân vân giữa VinFast Fadil bản Nâng Cao và Mitsubishi Attrage MT, đều có giá khoảng 370 triệu đồng.
Các mẫu tay ga 125 cc được trang bị phanh ABS tại Việt Nam trải dài từ xe phổ thông đến xe cao cấp.
Nhu cầu mua xe đạp tăng đột biến những ngày gần đây, nhiều cửa hàng bán lẻ xe tại Hà Nội ghi nhận doanh số tăng kỷ lục, có ngày bán được 70-80 chiếc.
Tuyến phà biển từ huyện Cần Giờ (TP.HCM) đi Vũng Tàu được kỳ vọng giúp giảm tải áp lực giao thông đường bộ, rút ngắn thời gian đi lại cho người dân.
Các mẫu ôtô có giá bán dưới 400 triệu đồng là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng mua xe lần đầu hoặc phục vụ kinh doanh.
Bên cạnh 2 lựa chọn quen thuộc là Hyundai i10 và Kia Morning, người dùng hiện có thêm nhiều dòng ôtô để cân nhắc đầu tư chạy dịch vụ với tầm tiền 400 triệu.
Hầu hết xe sedan đáp ứng tiêu chí 500 triệu đầu tư mua ôtô chạy dịch vụ là bản số sàn của các dòng xe bình dân Kia và Hyundai, ngoại lệ vẫn có xe nhập khẩu thương hiệu Nhật.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng Việt sản phẩm đẳng cấp với giá hợp lý, VinFast đang phải chịu lỗ tới 300 triệu mỗi xe.
Suzuki Celerio giảm giá 15 triệu, Toyota Wigo giảm từ 35-45 triệu đồng, trong khi VinFast Fadil không tăng giá như dự kiến, phân khúc xe hạng A tiếp tục có giá tốt.
Kia Soluto được định hướng là mẫu xe giá rẻ, kích thước và trang bị phù hợp với phân khúc hạng B tại Việt Nam vốn đang là "lãnh địa" của Toyota Vios. Xe dự kiến ra mắt vào tháng 9.