Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xavi: Vấn đề với Ronaldo là Messi hay nhất thế giới

Cựu tiền vệ của Barcelona mới đây đã đưa ra thêm quan điểm của mình về những tranh cãi xoay quanh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

 

Real vs Atletico: 'Hung thần' Cristiano Ronaldo ám ảnh Simeone Luôn gặp kết quả bất lợi trong những lần đối đầu gần đây, Diego Simeone và các học trò đang rất quyết tâm thay đổi trong trận lượt đi bán kết Champions League tại Bernabeu.

Tìm ra ai là người hay hơn giữa Messi và Ronaldo vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi. Trong khi Messi luôn giành được thành công cùng Barcelona tại La Liga thì Ronaldo cũng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real Madrid tại Champions League.

Hai cái tên kể trên cũng thay nhau đoạt quả bóng vàng trong 9 năm trở lại đây. Tuy vậy, tiền vệ kì cựu Xavi Hernandez vẫn có những suy nghĩ của mình.

Thừa nhận Ronaldo là chân sút xuất sắc nhưng Xavi cho rằng CR7 vẫn vấp phải chướng ngại mang tên Messi. Tiền vệ 37 tuổi phát biểu trên A Bola TV: “Ronaldo là một chân sút bẩm sinh, một cầu thủ ấn tượng. Nhưng vấn đề ở chỗ vẫn còn đó Messi. Với tôi, Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử”.

“Đó là vấn đề với Ronaldo. Nhưng anh ấy vẫn sẽ ghi bàn tới một thời điểm nhất định”, Xavi cho hay.

Những nhận định của Xavi diễn ra chỉ một tuần sau trận El Clasico trên sân Bernabeu. Barca đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 với cú đúp đẳng cấp của Messi, trong khi Ronaldo lại hoàn toàn mờ nhạt.

Ronaldo vs Messi anh 1
Xavi cho rằng Messi là vấn đề với Ronaldo.

Đây không phải lần đầu tiên Xavi có những phát biểu so sánh Ronaldo và Messi. Tháng chín năm ngoái, Xavi từng nói Messi vượt trội so với những cầu thủ bóng đá khác và ám chỉ Ronaldo ghen tị với thành công của Messi.

CR7 cũng không phải tay vừa. Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đáp trả rằng Xavi chỉ là một cầu thủ đang chơi bóng ở tận Qatar và chưa bao giờ có Quả bóng vàng.

5 bàn thắng đẳng cấp nhất sự nghiệp của Lionel Messi Trang Bleacher Report đã đăng một video clip hoạt hình rất thú vị tổng hợp lại 5 pha lập công ấn tượng nhất của Lionel Messi trong màu áo Barcelona.

Không phải Griezmann, MU nhắm siêu tiền đạo khác thay thế Ibrahimovic

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã liên hệ với Torino để đưa về chân sút đang có phong độ cực cao là Andrea Belotti.

 


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm