Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không phải Griezmann, MU nhắm siêu tiền đạo khác thay thế Ibrahimovic

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã liên hệ với Torino để đưa về chân sút đang có phong độ cực cao là Andrea Belotti.

Màn trình diễn ấn tượng của Andrea Belotti mùa giải 2016/2017 Tổng hợp những bàn thắng và những pha kiến tạo của Belotti.

Trang ESPN mới đây đưa tin huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã điền tên tiền đạo Andrea Belotti của Torino vào danh sách cần chiêu mộ mùa hè tới. ESPN cũng cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến những cái tên như Griezmann, Lukaku và Mbappe nhưng lại dành sự ưu tiên cho cầu thủ người Italy.

Belotti là chân sút thuộc biên chế Torino. Cầu thủ 23 tuổi là tiền đạo chủ lực của đội bóng thành Turin khi anh đã ghi tới 27 bàn cho đội bóng trên mọi mặt trận. Chuỗi phong độ ấn tượng của Belotti bắt đầu từ năm ngoái khi anh ghi 11 bàn cho Torino chỉ trong nửa mùa giải.

Sở dĩ MU nhắm tới Belotti là bởi nhiều khả năng họ sẽ chia tay Ibrahimovic và Rooney vào mùa hè. Tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng và sẽ không gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ”, trong khi Rooney không còn đáp ứng được chuyên môn bởi phong độ sa sút.

Do đó, Mourinho đã yêu cầu giám đốc Ed Woodward phải ngay lập tức đưa về 1 chân sút đẳng cấp, trong bối cảnh những cái tên như Martial hay Rashford cũng không có phong độ cao. “Người đặc biệt” được cho là đang cân nhắc giữa 2 phương án Griezmann hoặc Belotti.

MU mua Belotti anh 1
Belotti đang chơi rất tốt mùa giải này.

Tuy vậy, không dễ để MU có thể chiêu mộ chân sút người Italy. Cuối năm ngoái, Belotti đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Torino kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro, đủ để thách thức ý đồ chiêu mộ anh của bất cứ đội bóng nào.

Nhưng mức phí chuyển nhượng cao chưa hẳn đã là thử thách lớn với MU. Báo chí nước Anh đưa tin HLV Jose Mourinho đã được cấp 300 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè tới. Bên cạnh đó, thương vụ Belotti chỉ là một phần trong kế hoạch phục hưng MU.

Cùng với Belotti, đội chủ sân Old Trafford còn nhắm tới một loạt cái tên khác như trung vệ Michael Keane, 2 tiền vệ Willian và Eric Dier.

MU mua Belotti anh 2
So sánh thành tích trên mọi đấu trường của các mục tiêu chuyển nhượng của MU. 

 



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm