Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham nhuộm đỏ lưỡi, thông báo hồi sinh mẫu giày huyền thoại

David Beckham xuất hiện ấn tượng trong đoạn quảng cáo đánh dấu sự hồi sinh mẫu giày làm nên tên tuổi của anh. Cái lưỡi Beckham được tô màu đỏ.

Những pha tạt bóng mang thương hiệu của Beckham Dù đã nghỉ chơi bóng đỉnh cao từ khá lâu, tuy nhiên những pha tạt bóng của Beckham vẫn rất đẹp mắt và hiệu quả.
Beckham hoi sinh mau giay huyen thoai anh 1
Suốt những năm tháng Beckham thi đấu bóng đá đỉnh cao, Predator Mania là mẫu giày gắn bó với đôi chân anh. Cách đây 3 năm, hãng Adidas đã cho khai tử mẫu giày huyền thoại. Mania bị chấm dứt sản xuất để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ bởi nó từng là mẫu bán chạy nhất.
Beckham hoi sinh mau giay huyen thoai anh 2
Do nhu cầu quá cao của người hâm mộ, Adidas quyết định tái khởi động dự án đưa Predator Mania trở lại sân cỏ. Tháng 12 năm 2016, gà cưng của Adidas, ngôi sao James Rodriguez đã diện đôi giày huyền thoại trên sân tập Real Madrid.
Beckham hoi sinh mau giay huyen thoai anh 3
Tuy nhiên, sự trở lại của mẫu giày huyền thoại được giữ bí mật. Vào đúng ngày sinh nhật của David Beckham, đại gia sản xuất đồ thể thao có trụ sở tại Đức đã chính thức cho ra mắt trở lại mẫu giày đình đám một thời.
Beckham hoi sinh mau giay huyen thoai anh 4
Trong đoạn video quảng cáo, Beckham lè lưỡi nhuộm màu đỏ tươi tượng trưng cho miếng da màu đỏ, điểm nhấn đáng chú ý của Predator. 
Beckham hoi sinh mau giay huyen thoai anh 5
Cận cảnh mẫu Predator Mania.
Beckham hoi sinh mau giay huyen thoai anh 6
Vào năm 2001, khi đeo đôi giày này, Beckham đã tung cú sút phạt để đời vào lưới Hy Lạp, giành tấm vé dự World Cup 2002 cho tuyển Anh.
Beckham hoi sinh mau giay huyen thoai anh 7
Hôm nay 2/5 là kỷ niệm sinh nhật lần thứ 42 của David Beckham. Twitter MU đăng lại đoạn video cú đá phạt của anh kèm chú thích: "David Beckham đang thực hiện công việc mà anh làm tốt nhất".
Beckham hoi sinh mau giay huyen thoai anh 8
Twitter của tuyển Anh cũng đang video kèm chú thích: "Một huyền thoại của Tam sư bước sang tuổi 42 ngày hôm nay".
Những khoảnh khắc không thể nào quên của David Beckham tại MU Cùng nhìn lại những pha lập công ấn tượng nhất của David Beckham cho Manchester United trong ngày kỉ niệm sinh nhật lần thứ 42 của anh.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm