Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ De Gea sang Real Madrid chuyển hướng bất ngờ

Có khả năng Real Madrid thêm một lần lỗi hẹn với thủ thành David de Gea, sau vụ "hài kịch" vào năm 2015.

Những pha cứu thua đẳng cấp của David De Gea Thủ thành người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong khung thành của Man Utd ở mùa giải này.

Tờ Diario Gol cho biết De Gea đã dùng Whatsapp để liên lạc với một đồng đội cũ ở Atletico. Trong tin nhắn, thủ thành bắt cho MU gửi lời chúc đại diện thành Madrid sẽ đánh bại kình địch cùng thành phố Real tại bán kết Champions League và giành chức vô địch sau 2 năm lỗi hẹn.

Ngoài ra, De Gea còn tiết lộ thêm vụ chuyển nhượng sang "Los Blancos" có nguy cơ sụp đổ.

Vu De Gea sang Real Madrid chuyen huong bat ngo anh 1
Vụ De Gea sang Real có khả năng sụp đổ. Ảnh: Reuters.

Rồi trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin của ESPN FC cho biết De Gea không có ý định gây sức ép lên MU, theo đó buộc đội bóng để mình ra đi vào cuối mùa. Hiện tại, thủ thành 26 tuổi vẫn còn hợp đồng với "Quỷ đỏ" thành Manchester tới năm 2020.

Những thông tin này trái ngược với báo chí Tây Ban Nha đưa tin tuần rồi.

Tháng trước, báo Marca cho biết De Gea đã đồng ý những điều khoản sơ bộ với Real. Không chỉ vậy, ngôi sao này còn bất ngờ rao bán căn nhà trị giá 3,83 triệu bảng. Dữ kiện này cho thấy cựu sao Atletico có vẻ đang cân nhắc việc chia tay MU sau thời gian dài gắn bó.

Hồi tháng 2, De Gea cũng chẳng hứa hẹn sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ lâu dài: “Chẳng ai biết chắc tương lai cả. Đây là đề tài mà tôi không muốn nói thêm”.

Dựa trên nguồn tin từ ESPN Diario Gol, vụ chiêu mộ De Gea của Real Madrid rõ ràng đang chuyển biến xấu. Trong trường hợp "vồ hụt" thủ thành này, đại diện thủ đô có thể chuyển hướng sang Thibaut Courtois bắt cho Chelsea.

Với Real, họ rất cần một thủ môn đẳng cấp hè này để thay Keylor Navas. Một trong những mục tiêu hàng đầu của CLB chính là David de Gea. Theo báo chí xứ bò tót, "Los Blancos" sẵn sàng dùng Raphael Varane, James Rodriguez và Alvaro Morata làm "vật tế thần" để thuyết phục MU nhả De Gea.

Mất De Gea, MU mất tất cả?

David de Gea sang Real Madrid? Đây không chỉ là vụ chuyển nhượng thông thường. Đó sẽ giống như một bước lùi về đẳng cấp và danh tiếng của "Quỷ đỏ".

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm