Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị Swansea cầm hòa, fan MU đổ lỗi cho Herrera

Nhiều cổ động viên của Man Utd tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Herrera thay đổi ý định hỗ trợ De Gea trong khung thành, dẫn đến bàn gỡ hòa của Swansea.

Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 1
Tại vòng 35 Premier League, Man Utd chỉ phải tiếp đón đội bóng đang xếp ở vị trí 18 trên BXH Premier League. Nhưng thầy trò HLV Mourinho lại không thể làm chủ thế trận, thay vào đó đội khách Swansea đã tiếp cận trận đấu tốt hơn và liên tiếp có những pha bóng uy hiếp khung thành "Quỷ đỏ".
Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 2
Phải đến phút 45+2, Man Utd mới có cơ hội mở tỷ số từ tình huống ngã vờ trong vùng cấm của tiền đạo Marcus Rashford.

 

Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 3
Trên chấm 11 mét, đội trưởng Wayne Rooney dễ dàng đánh bại thủ thành Lukasz Fabianski mở tỷ số 1-0 cho Man Utd. Chân sút người Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 20 bàn bằng penalty cho "Quỷ đỏ" ở giải Ngoại hạng Anh.  

 

Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 4
Tuy nhiên đến phút 77, chính Rooney phạm lỗi ngay sát vạch 16,5 m đem đến cho đội khách một quả phạt có góc sút khá rộng.

 

Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 5
Trong tình huống tổ chức sút phạt của Swansea ở phút 78, Herrera di chuyển rất khó hiểu khi anh chạy về sát cột dọc hỗ trợ thủ thành De Gea. Nhưng ngay sau đó, tiền vệ người Tây Ban Nha lại quyết định chạy lên phía trên để hỗ trợ hàng rào.
Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 6
Tiền vệ Gylfi Sigurdsson có pha sút phạt đẹp mắt vào phía cao khung thành của De Gea mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Swansea. Sigurdsson đã ghi bàn vào đúng vào góc Herrera đã đứng, trước khi anh bỏ vị trí để tham gia hỗ trợ hàng rào.
Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 7
Ngay sau bàn gỡ hòa của Swasea, nhiều cổ động viên của MU tỏ ra tiếc nuối vì tình huống di chuyển của Herrera. Một cổ động viên đã đặt ra câu hỏi về quyết định lạ lùng của tiền vệ người Tây Ban nha.
Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 8
Rất nhiều cổ động viên khác tỏ ra tiếc nuối và cho rằng MU sẽ không phải nhận bàn thua nếu Herrera đứng trước khung thành hỗ trợ De Gea.
Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 9
Ở trận đấu này, Man Utd tiếp tục mất thêm 2 hậu vệ với trường hợp chấn thương của Luke Shaw ở ngay phút thứ 8 và Eric Bailly ở phút 60.
Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 10
Với chấn thương của Luke Shaw và Bailly, Man Utd đã mất tới 8 cầu thủ do chấn thương. Trước đó là những trường hợp của Ibrahimovic, Pogba, Rojo, Smalling, Phil Jones và Fosu-Mensah.

 

Bi Swansea cam hoa,  fan MU do loi cho Herrera anh 11
Hòa Swansea khiến Man Utd bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 Premier League.




Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm