Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình MU tan hoang sau trận hòa tai hại

8 cầu thủ chấn thương, trong đó có 6 hậu vệ, thêm Fellaini còn hạn treo giò 2 trận, Mourinho và MU đang ở trong tình thế hiểm nghèo.

Chưa đầy mười phút sau khi trận MU và Swansea khởi tranh, hậu vệ Luke Shaw phải rời sân và nhường chỗ cho Antonio Valencia. 15 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, trung vệ Eric Bailly tự gây chấn thương cho mình sau một pha tham bóng.

Trước trận này, Mourinho đã mất 6 cầu thủ vì chấn thương, bao gồm Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba, bên cạnh các hậu vệ Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Timothy Fosu-Mensah. Với hai bệnh binh Luke Shaw và Eric Bailly vừa vào làm bạn với bệnh viện, số ca chấn thương trong đội một MU đã lên con số 8.

MU khung hoang chan thuong anh 1
Eric Bailly dính chấn thương. Ảnh: Getty.

Luke Shaw mới đá ở Premier League 4 trận tính từ tháng 11, anh dính chấn thương liên miên, từ gãy chân, rách dây chằng, vấn đề gân kheo cho đến chấn thương háng.

Đối với Bailly, từ lúc thi đấu cho MU, anh chỉ phải ngồi ngoài trong 6 tuần vì chấn thương đầu gối hồi tháng mười năm 2016. Tính từ lúc trở lại sau giải vô địch các quốc gia châu Phi, Bailly thường xuyên đá chính.

Ở trận đấu vừa kết thúc, MU bị Swansea cầm hòa với tỷ số 1-1. Đánh rơi 2 điểm, Quỷ đỏ đứng yên tại vị trí thứ năm với 65 điểm, bằng điểm Man City nhưng đang thi đấu nhiều hơn một trận.

MU khung hoang chan thuong anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

Man Utd vs Swansea (1-1): Sai lầm của Rooney

Thủ quân của MU có pha phạm lỗi vụng về ở sát vạch 16,5 m tạo điều kiện cho Gylfi Sigurdsson thực hiện cú sút phạt chuẩn xác đem về 1 điểm quý giá cho đội khách Swansea.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm