Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cầu thủ MU đi từ giường ngủ đến toilet cũng gãy chân’

Huấn luyện viên Jose Mourinho phát biểu đầy cám cảnh trong cơn bão chấn thương của MU. Quỷ đỏ đã mất 6 hậu vệ cho bệnh viện.

Chia điểm đáng tiếc với Swansea, MU còn mất thêm Luke Shaw và Eric Bailly, nâng lượng bệnh binh lên con số 8. Trong danh sách chấn thương của MU có 6 hậu vệ: Marcos Rojo, Luke Shaw, Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah, Phil Jones và Smalling. Được biết Eric Bailly và Shaw đều dính chấn thương mắt cá chân.

Phát biểu sau trận hòa thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho tỏ ra cực kỳ cám cảnh: “Vào thời điểm này, cầu thủ MU đi từ giường ngủ đến nhà vệ sinh cũng có thể gãy chân”.

Khi được hỏi về chấn thương của Luke Shaw, ông nói: “Tôi không biết rõ lắm. Có lẽ Luke Shaw gặp chấn thương nghiêm trọng. Phải rời sân chỉ sau 10 phút thì rõ ràng đó là chấn thương nặng”.

Phat bieu cua Mourinho sau tran anh 1
Luke Shaw dính chấn thương rời sân từ phút thứ 8. Ảnh: Getty.

Trước hoàn cảnh ngặt nghèo của đội bóng, HLV Jose Mourinho muốn tập trung vào mảng màu tươi sáng. Ông chia sẻ: “Tôi không muốn nói về các ca chấn thương. Tôi muốn nói về tinh thần quyết tâm chạy đua với thời gian, làm mọi thứ để kịp trở lại của Juan Mata. Tôi cảm kích về điều đó”.

Vào ngày 5/5 (rạng sáng thứ sáu tuần sau), MU sẽ thi đấu với Celta Vigo trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League. Trận đấu diễn ra trên sân Balaidos của Celta. Chia sẻ nhanh về trận này, Mourinho cho hay: “Chúng tôi sẽ cố gắng bằng tất cả khả năng. Vào chung kết hay bị loại đều không quan trọng, tôi cảm thấy vui vì cố gắng của các cầu thủ”.

Đội hình MU tan hoang sau trận hòa tai hại

8 cầu thủ chấn thương, trong đó có 6 hậu vệ, thêm Fellaini còn hạn treo giò 2 trận, Mourinho và MU đang ở trong tình thế hiểm nghèo.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm