Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra lần đầu lên tiếng sau ca phẫu thuật cứu vãn sự nghiệp

Người hâm mộ lo lắng sự nghiệp của Ibra sẽ kết thúc sau chấn thương nặng. Tuy nhiên đến bây giờ, họ có thể yên tâm ngôi sao này sẽ chiến đấu quyết liệt để sớm trở lại.

Gặp chấn thương như Rô béo, Ibra đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp?

Đối với giới cầu thủ, dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước (ACL) giống Ibrahimovic mới đây hay Ronaldo béo ngày xưa có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp chơi bóng của họ.

Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo người Thụy Điển đăng ảnh trấn an người hâm mộ. Trong bức ảnh đầu tiên, Ibrahimovic khoe chiếc vòng tay bệnh nhân có chứa nhiều thông tin nhạy cảm. Anh phải xóa đi và thay bằng tấm ảnh khác, chụp lại cái chân có hình xăm chữ Trung Quốc.

Ibra viết caption: “Tôi đã được phẫu thuật và đang cảm thấy mạnh mẽ hơn. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. Chúng ta sẽ được thưởng thức những trận cầu có Ibrahimovic sớm thôi”.

Trước khi dính chấn thương, Ibra là chân sút chủ lực của MU, anh ghi 17 bàn sau 28 trận Premier League. Tính trên các đấu trường, ngôi sao 35 tuổi ghi 28 bàn sau 46 trận.

Ibrahimovic len tieng sau ca chan thuong anh 1
Ibra cam kết nỗ lực để sớm trở lại.

Trong thông báo chính thức vào tối thứ hai (1/5), "siêu cò" Raiola cho biết: “Ibrahimovic đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công. Cậu ấy sẽ tập luyện để bình phục hoàn toàn và chắc chắn không kết thúc sự nghiệp vì chấn thương này”.

“Ca phẫu thuật được thực hiện bởi 2 bác sỹ Freddie Fu và Volker Musahl tại phòng khám y học thể thao UPMC ở Pittsburg, Mỹ. Zlatan đã bắt đầu quá trình phục hồi chức năng tại UPMC dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Fu và Musahl”, Raiola thông báo.

Bác sĩ Freddie Fu là chuyên gia hàng đầu thế giới về chấn thương dây chằng. Phòng khám của ông nằm ở thành phố Pittsburg, tiểu bang Pennsylvania, Mỹ.

Chấn thương dây chằng từng làm khổ nhiều danh thủ như Rô béo, Van Nistelrooy, Marc Overmars, Alessandro Del Piero, Roberto Baggio và Alan Shearer. Sau này cũng có nhiều ngôi sao khổ sở vì dây chằng như Diego Costa, Radamel Falcao, Theo Walcott.

Sự nghiệp Ibra được giải cứu nhờ bác sĩ giỏi nhất thế giới

Ibrahimovic vừa trải qua ca phẫu thuật thành công, chấm dứt mối lo giải nghệ. Người phẫu thuật cho anh là bác sĩ Freddie Fu, chuyên gia hàng đầu thế giới về chấn thương dây chằng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm