Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xavi và Iniesta bắt đầu 'tạo phản' ở Barca

Trong buổi tập sáng qua của Barca, cả Xavi lẫn Iniesta đều có mặt song bộ đôi này lại không chịu ra sân như một hình thức chống đối HLV Martino.

Tờ El Confidencial đưa tin, Xavi và Iniesta cùng tới khu tập luyện của đội bóng vào Barca vào sáng qua. Tuy nhiên, đáng nói là thay vì xỏ giày ra sân tập luyện như các cầu thủ khác, bộ đôi này lại ở trong phòng mà không chịu tập một phút nào. Lý do mà hai ngôi sao này đưa ra là cảm thấy mệt và cần được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là lý do chính đáng.

Xavi và Iniesta đang "biểu tình" tại Barca.

Giới chuyên môn cho rằng sở dĩ Xavi và Iniesta hành động như vậy là vì họ cảm thấy bất mãn với cách cầm quân của tân HLV Tata Martino trong thời gian gần đây. Điều này từng được hai cầu thủ từng được đánh giá là quan trọng nhất tại Nou Camp đã thể hiện trong cuộc họp chiến thuật của đội. Khi đó cả hai đều hỏi ông thầy của mình rằng: “Chúng tôi muốn thấy hình ảnh đích thực của tiki-taka”.

Như để dằn mặt Xavi và Iniesta, HLV Tata Martino đã quyết định rút bộ đội này ra nghỉ giữa chừng trong trận thua 0-1 trên sân của Athletic Bilbao cuối tuần qua. Dĩ nhiên, hai ngôi sao này đều không hài lòng. Họ thể hiện sự bực tức ra mặt trong lúc rời sân để nhường chỗ cho Sergi Roberto và Pedro.

Hiện HLV Tata Martino vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào trước hành động của Xavi và Iniesta. Tuy nhiên, nếu chiến lược gia người Argentina không sớm tìm cách hàn gắn tình cảm với hai ngôi sao này thì ông phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian tới.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm