Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đập tan giấc mơ có Iniesta của MU

Lãnh đạo Barca mới quyết định đẩy nhanh kế hoạch gia hạn hợp đồng với Iniesta để dập tắt ý định chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha của MU.

Ngay sau khi về Old Trafford tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng, David Moyes đã đưa Andres Iniesta vào diện cầu thủ cần phải mua gấp. Tuy nhiên, việc Barca và Iniesta tính tiếp tục mối lương duyên bằng một bản hợp đồng mới đã buộc thuyền trưởng người Scotland phải rút lui.

Kế hoạch đưa Iniesta về Old Trafford của Moyes khó thành hiện thực.

Thời gian qua MU thi đấu không thành công, nguyên nhân không nhỏ là vì họ thiếu một tiền vệ tổ chức thực sự đẳng cấp. Trong lúc khốn khó, HLV David Moyes lại nghĩ tới Iniesta như một giải pháp cứu cánh. Vị thuyền trưởng 50 tuổi đã lên kế hoạch bằng bất cứ giá nào phải đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về Old Trafford vào tháng một tới.

Đáng tiếc, việc HLV David Moyes để lộ ý định chiêu mộ Iniesta quá sớm đã khiến kế hoạch của ông đứng trước nguy cơ tan vỡ. Ngay sau khi biết tin MU đang nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barca lập tức quyết định đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Trước đó, các vị chóp bu ở Nou Camp đã khá chậm chạp trong việc đàm phán khiến Iniesta có phần không hài lòng.

Theo thông tin mà báo chí Tây Ban Nha có được, lãnh đạo Barca đã chấp nhận yêu cầu tăng lương lên 17 triệu euro/mùa của Iniesta để cầu thủ này sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2017 (hợp đồng cũ có thời hạn tới năm 2015).

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm