Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xavi: 'De Bruyne là tiền vệ hay nhất thế giới'

Kevin de Bruyne, Kylian Mbappe và Virgil van Dijk là 3 cầu thủ gây được ấn tượng đặc biệt với HLV Xavi Hernandez.

"Với tôi, De Bruyne đang ở đẳng cấp khác vì luôn tạo ra sự khác biệt. De Bruyne là tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay và cậu ấy còn khá trẻ", Sports dẫn lời HLV Xavi.

"Thể chất và trình độ của Mbappe rất tốt. Điều quan trọng là Mbappe còn rất trẻ. Đó là mẫu cầu thủ lý tưởng để tạo ra sự khác biệt", Xavi nói tiếp.

de bruyne anh 1

Xavi đang thành công trong vai trò HLV ở CLB Al Sadd. Ảnh: Getty.

Trong cuộc phỏng vấn, HLV Xavi được hỏi về 3 cầu thủ hay nhất cho vị trí phòng ngự, tiền vệ và tiền đạo. Với hàng thủ, cựu tiền vệ Barcelona chỉ tên Virgil van Dijk. Xavi đánh giá Van Dijk có tố chất lãnh đạo, mạnh nhất ở thể lực và chơi bóng kỹ thuật.

Xavi đang nắm quyền HLV trưởng ở CLB Al Sadd tại Qatar. Trước đó, huyền thoại của Barca có 4 mùa giải khoác áo Al Sadd. Anh được đội bóng tại Qatar bổ nhiệm làm HLV, ngay sau khi giã từ sân cỏ.

Trong mùa giải 2019/20, Xavi giúp Al Sadd lên ngôi ở giải VĐQG Qatar và giành cúp Qatar.

Xavi là ứng viên hàng đầu ngồi vào "ghế nóng" tại Barca. Dù vậy, người cuối cùng được Barca chọn để thay Setien là Ronald Koeman. Theo Sports, Xavi là phương án lâu dài của Barca và sẽ sớm trở lại Camp Nou.

De Bruyne nói về pha bỏ lỡ của Sterling ở trận Man City thua Lyon De Bruyne tỏ ra tiếc nuối khi nhắc đến pha bỏ lỡ của Raheem Sterling trong trận Man City thua Lyon 1-3 ở tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

Xavi vui mừng sau khi khỏi bệnh

Cựu sao Barca cho biết anh hoàn toàn bình phục và có thể trở lại băng ghế huấn luyện đội bóng Al Sadd.

De Bruyne là cầu thủ hay nhất Premier League 2019/20

Nhạc trưởng của Man City vượt qua Jordan Henderson hay Sadio Mane để trở thành cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải 2019/20.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm