Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xavi vui mừng sau khi khỏi bệnh

Cựu sao Barca cho biết anh hoàn toàn bình phục và có thể trở lại băng ghế huấn luyện đội bóng Al Sadd.

"Cảm ơn rất nhiều vì những tin nhắn hỏi thăm mà tôi nhận được trong những ngày gần đây. Tôi muốn chia sẻ đã hoàn toàn bình phục và trở về nhà với gia đình, cũng như đội bóng Al Sadd", Xavi thông báo trên trang cá nhân.

Xavi đã bỏ lỡ chiến thắng 2-1 của các học trò trước Al Khor hôm 25/7.

xavi khoi benh anh 1

Xavi đã trở về nhà sau khi khỏi bệnh. Ảnh: Getty Images.

Theo AS, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha được trở về nhà ở Doha, sau khi các xét nghiệm của anh cho kết quả âm tính. Anh trở về trong sự chào đón của 2 cậu con trai Asia và Dan, cùng cô vợ Nuria Cunillera. Xavi cũng có thể trở lại vị trí huấn luyện để chỉ đạo các học trò trong trận đấu gặp Al Ahil Doha vào ngày 3/8.

Trước đó, Xavi xác nhận dương tính với virus corona trên trang cá nhân. Anh cho biết cơ thể vẫn khỏe nhưng theo quy định, sẽ tự cách ly cho tới khi khỏi bệnh.

Xavi là trường hợp người nổi tiếng tiếp theo của giới bóng đá dương tính với virus corona. Trước đó, Paulo Dybala, Daniele Rugani, Blaise Matuidi (Juventus), Callum Hudson-Odoi (Chelsea)... là những trường hợp mắc bệnh. Tất cả trường hợp trên đều khỏi bệnh và trở lại thi đấu bình thường.

Xavi đã chơi cho Al Sadd trong 4 mùa, với 82 trận ra sân, trước khi trở thành huấn luyện viên của đội vào đầu mùa giải 2019/20. Mục tiêu của Xavi với đội bóng Qatar là cạnh tranh danh hiệu tại sân chơi châu Á, sau khi được gia hạn hợp đồng tới hết năm 2021.

Xavi là huyền thoại của Barca cũng như đội tuyển Tây Ban Nha. Anh chơi 767 trận cho Barca trong 17 năm, giành 8 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League cùng đội chủ sân Camp Nou. Trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, Xavi là nhân tố quan trọng nhất trong thời kỳ thống trị của "La Roja" với chức vô địch EURO 2008, 2012 và World Cup 2010.

Xavi lần đầu trả lời phỏng vấn sau khi nhiễm virus corona

Huyền thoại người Tây Ban Nha có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe và có những nhận xét về người đồng đội cũ Lionel Messi.

Xavi dương tính với virus corona

Cựu tiền vệ huyền thoại của Barca và ĐT Tây Ban Nha xác nhận bản thân dương tính với virus corona.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm