Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi có thể không về kiểm tra thể lực tại Barca

Nếu Lionel Messi không đến sân tập của Barca vào ngày chủ nhật (30/8), đó có thể là dấu chấm hết cho mối lương duyên giữa đôi bên.

Sport tiết lộ Messi không muốn tham dự buổi kiểm tra thể lực ở Barca vào 30/8. Đây là thời điểm các cầu thủ Barca hội quân nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2020/21.

Ngày 30/8 là buổi làm việc đầu tiên của tân HLV Ronald Koeman tại Barca, theo Sport. Hiện tại, tâm điểm đổ dồn vào Messi. Nếu Leo không có mặt trong buổi kiểm tra thể lực, điều đó đồng nghĩa ngày siêu sao 33 tuổi rời CLB đang tới gần.

Messi anh 1

Messi đang mâu thuẫn lớn với Barca. Ảnh: Getty.

Barca đang tràn ngập hỗn loạn. Truyền thông Tây Ban Nha tin mâu thuẫn chính nằm ở Messi và Chủ tịch Josep Bartomeu.

Leo không thích cách làm việc của người đứng đầu CLB. Vì thế, anh công khai ý định ra đi nhằm gây sức ép tới ông Bartomeu.

Ngày 27/8, Chủ tịch Bartomeu cho biết sẵn sàng từ chức để giữ Messi.

Theo nhà báo Lluis Mascaro của Sport, người đứng đầu Barca đã nhượng bộ. Giờ tới lượt Leo phải lên tiếng. Số 10 người Argentina cần có câu trả lời rõ ràng về tương lai.

Ông Mascaro cho rằng sự im lặng của Messi chỉ làm xấu xí hình ảnh tiền đạo này. Leo phải ra mặt và giải quyết mọi chuyện.

Theo El Pais, Messi tự tin có thể kích hoạt điều khoản đặc biệt trong hợp đồng với Barca. Điều khoản ấy cho phép anh tự do ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tờ báo này khẳng định Barca cũng sẵn sàng bước vào cuộc chiến pháp lý với Leo.

HLV Arteta: 'Messi sẽ nâng tầm các CLB của Premier League' Vị thuyền trưởng Arsenal tin sự có mặt của Lionel Messi sẽ nâng tầm các cầu thủ và đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

'Messi là mảnh ghép hoàn hảo cho Man City'

Khi Barcelona không còn mang tới hạnh phúc cho Lionel Messi, tiền đạo người Argentina chẳng cần luyến tiếc đội bóng này.

FC Barcelona trở thành FC Messi như thế nào

Barca trao quá nhiều quyền lực cho cầu thủ trong hai thập niên qua, và điều này khiến CLB lạc lối trên chặng đường phát triển.

Messi muốn rời Barca

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm