Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xavi chán nản với tình cảnh lúc này tại Barcelona

Tiền vệ lừng danh Xavi Hernandez thừa nhận, anh đang cảm thấy không hài lòng khi thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay.

Từng là cái tên bất khả xâm phạm trong đội hình Barcelona nhưng kể từ khi HLV Luis Enrique lên nắm quyền, Xavi đã không còn nhận được sự tín nhiệm. Thay vào đó, ngôi sao 34 tuổi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị và chứng kiến tân binh Ivan Rakitic chiếm luôn vị trí quen thuộc của mình.

Xavi không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi ghế dự bị kể từ đầu mùa. Ảnh: Getty Images

Dẫu vừa lập kỷ lục ra sân nhiều nhất tại đấu trường Champions League và cũng góp mặt trong đội hình xuất phát ở chiến thắng 6-0 trước Granada cuối tuần trước song những điều đó cũng không thể giúp Xavi cảm thấy vui mừng. Trái lại, “số 6” đang khá chán nản với tình cảnh lúc này của mình tại sân Nou Camp.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tuyển thủ Tây Ban Nha thừa nhận: “Tôi không vui khi phải ngồi ghế dự bị. Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn và thay đổi tình hình hiện tại. Nhưng thành công của đội bóng vẫn là ưu tiên hàng đầu và HLV mới là người đưa ra quyết định”.

Nhưng Xavi cũng thể hiện quyết tâm lấy lại vị trí của mình. “Đó không phải là cái nhìn quá bi quan và tôi sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để bản thân cảm thấy hữu ích với đội bóng hơn”.

Messi, Xavi, Totti lập kỷ lục Champions League

Loạt trận Champions League diễn ra đêm qua chứng kiến khá nhiều cột mốc đáng nhớ. Trong đó phải kể tới những kỷ lục được Messi, Xavi hay Totti lập nên.

Ngoài ra, tiền vệ 34 tuổi không xem thất bại trước PSG tại Paris là điều gì đó quá ghê gớm với Barca: “Đối đầu với một đội bóng như PSG, mỗi sai lầm sẽ đều phải trả giá đắt. Chúng tôi đã không thi đấu đủ tốt ở trận đấu đó nhưng chúng tôi xứng đáng với kết quả hòa hơn. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn tìm ra những mặt tích cực và chứng tỏ CLB đang đi đúng hướng”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm