Rafael Nadal mang đồng hồ 1,2 triệu USD đến Olympic 2024
"Huyền thoại" Rafael Nadal, cùng Pharrell Williams và Thierry Henry khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện tại Olympic Paris 2024 với những chiếc đồng hồ đắt giá trên tay.
8.572 kết quả phù hợp
Rafael Nadal mang đồng hồ 1,2 triệu USD đến Olympic 2024
"Huyền thoại" Rafael Nadal, cùng Pharrell Williams và Thierry Henry khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện tại Olympic Paris 2024 với những chiếc đồng hồ đắt giá trên tay.
Bill Gates và những tỷ phú gây chú ý tại Olympic Paris
Trong khi Bill Gates tới Olympic Paris để cổ vũ cho con rể, ông trùm hàng xa xỉ Bernard Arnault đã chi trăm triệu USD để tài trợ cho Thế vận hội năm nay.
Đặc quyền cuộc sống 'an cư như nghỉ dưỡng' tại Halong Marina
Dành đặc quyền cho cư dân Halong Marina, BIM Land mong muốn kiến tạo nên khu đô thị vịnh biển đáng sống hàng đầu miền Bắc, đón giới tinh hoa về quần tụ an cư và nghỉ dưỡng.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Tỷ phú hàng xa xỉ LVMH mất nhiều tiền nhất từ đầu năm
Tính tới hiện tại, ông Bernard Arnault là tỷ phú mất nhiều tài sản nhất năm 2024 với mức giảm mạnh 20 tỷ USD do nhu cầu mua hàng xa xỉ giảm sút.
Thú chơi đồng hồ của Tổng thống Mỹ Joe Biden
Joe Biden sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đồ sộ, ấn tượng. Phần lớn cỗ máy thời gian của Tổng thống Mỹ có liên quan đến lịch sử quốc gia này.
Tuyển Việt Nam mặc gì ở lễ khai mạc Olympic 2024?
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris diễn ra với dấu ấn thời trang mạnh mẽ. Đội tuyển Việt Nam tham gia với bộ trang phục tông nâu nổi bật, cầm cờ đỏ sao vàng trên tay.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Doanh số giảm, các nhà máy ôtô tại Việt Nam giảm mạnh sản lượng
Số lượng ôtô xuất xưởng tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm chỉ tương đương khoảng 40% tổng sản lượng thường niên mà các nhà máy nội địa có thể đáp ứng.
Cơ hội lấy lại phong độ của Omega ở Olympic 2024
Thế vận hội Paris 2024 là cơ hội để Omega, đối tác tính giờ chính thức, lấy lại phong độ sau những khó khăn gần đây. Hãng đồng thời ra mắt các mẫu đồng hồ đặc biệt cho sự kiện.
2024 là năm báo động đối với Bi Rain. Sau concert ế ẩm vào tháng 6, vai diễn của anh trong series “Red Swan” cũng không để lại dấu ấn.
Đề xuất bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng
Góp ý Dự thảo Luật thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị cơ quan soạn thảo nghiên cứu bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng.
Mỗi m2 trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày càng đắt đỏ
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
Cách phát hiện túi xách Gucci, Louis Vuitton giả
Theo các chuyên gia, bất cứ mẫu túi nào "hot" đều có nguy cơ bị làm giả. Các thương hiệu Louis Vuitton, Gucci hay Hermès phải đối mặt với nạn hàng nhái ngày càng tinh vi.
Thời của các 'ngôi sao thời trang' Messi, Ronaldo
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Tư duy làm giàu của CEO sở hữu 11 tỷ USD
Lớn lên ở một ngôi làng nông thôn Ấn Độ giúp Jay Chaudhry, Giám đốc điều hành Zscaler, thấm nhuần tư duy tiết kiệm, từ đó gây dựng khối tài sản trị giá hơn chục tỷ USD.
Marina Central Tower cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1
Tòa nhà thương mại trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000 m2 diện tích cho thuê.
Người Ấn Độ mukbang để phá định kiến
Với người Ấn Độ, video mukbang này để giới thiệu một nền văn hóa ẩm thực độc đáo - ăn côn trùng, bốc tay - và thường bị rập khuôn là "bẩn" và "bốc mùi".
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.