Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Đặc quyền cuộc sống 'an cư như nghỉ dưỡng' tại Halong Marina 

Dành đặc quyền cho cư dân Halong Marina, BIM Land mong muốn kiến tạo nên khu đô thị vịnh biển đáng sống hàng đầu miền Bắc, đón giới tinh hoa về quần tụ an cư và nghỉ dưỡng.

Halong Marina anh 1

Tọa lạc tại vị trí chiến lược nơi cửa ngõ vào TP. Hạ Long, Halong Marina được định vị là khu đô thị hàng đầu bên vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới. Dự án sở hữu vị trí đắc địa nơi trung tâm và được bao bọc 360 độ bởi các hạ tầng trọng điểm, đáp ứng yếu tố then chốt của cộng đồng cư dân tinh hoa khi tìm kiếm chốn an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng.

An cư trên “đất vàng” đắc địa

Nằm trên quỹ “đất vàng” 248 ha trực vịnh hiếm hoi còn sót lại bên vịnh Hạ Long, Halong Marina được quy hoạch thành 3 bán đảo và một khu đa giác, ôm trọn lấy con đường huyết mạch 6 làn xe Hoàng Quốc Việt.

Halong Marina anh 2

Khu đô thị Halong Marina sở hữu vị trí trực vịnh hiếm hoi còn sót lại bên vịnh Hạ Long.

Cư dân chỉ mất 5 phút để chạy xe thẳng đến khu du lịch Bãi Cháy, hòa vào các tuyến giao thông huyết mạch, cảng biển, bến du thuyền... hoặc 10 phút đến trung tâm hành chính Hòn Gai, 40 phút đến sân bay Vân Đồn.

Nghỉ dưỡng “ngay ngưỡng cửa” với tầm nhìn trọn vịnh di sản

Halong Marina không chỉ có vị trí đắt giá “tựa núi, hướng biển” mà còn sở hữu tầm nhìn ôm trọn vịnh di sản huyền thoại và bờ biển dài 3,8 km. Giá trị độc tôn này mang đến cho gia chủ cuộc sống nghỉ dưỡng, được chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiên thế giới từ khung cửa sổ nhà mình.

Halong Marina anh 3

Các không gian an cư - nghỉ dưỡng tại Halong Marina đều sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ ra vịnh di sản mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân và du khách.

Khu đô thị vịnh biển đã và đang phát triển gần 20 dự án với nhiều loại hình sản phẩm từ dinh thự thấp tầng “một bước chạm cát” như Grand Bay Halong Villas, Lagoon Residences, tháp căn hộ nghỉ dưỡng ICON40... cho đến các khu nghỉ dưỡng của các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như InterContinental, Citadines, Sailing Club, À La Carte…

Tất cả đều sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ ra vịnh Hạ Long, cùng chất lượng dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế, đem tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho mọi du khách khi đặt chân tới miền đất di sản.

Gia nhập cộng đồng ưu tú bên vịnh Hạ Long

Nếu như khu đa giác của Halong Marina hiện là nơi an cư của hơn 6.000 cư dân hạnh phúc với những chung cư cao cấp hay nhà phố thương mại hiện đại, thì 3 bán đảo là nơi đang hình thành cộng đồng tinh hoa mang chất sống thời thượng với các cụm biệt thự cao cấp có tỷ lệ lấp đầy rất cao, nhộn nhịp cư dân ra vào mỗi ngày như Pearl Villas, Grand Bay Halong Villas, Little Vietnam, Lotus Residences…

Halong Marina anh 4

Halong Marina đang trở thành nơi hội tụ của cộng đồng ưu tú bên vịnh di sản.

Bên cạnh đó, Halong Marina chuẩn bị chào đón chủ sở hữu của những căn biệt thự thuộc phân khúc "hàng hiệu" như InterContinental Residences Halong Bay ở bán đảo 2 và Sailing Club Residences Ha Long Bay ở bán đảo 1 - hai dự án nghỉ dưỡng cao cấp dự kiến sớm được khai trương trong thời gian tới.

Sự kết giao giữa những gia chủ thành đạt, có địa vị và uy tín trong xã hội sẽ khiến nơi đây trở thành lựa chọn an cư lý tưởng cho cộng đồng thượng lưu mới nơi vùng vịnh.

Cảnh quan xanh gia tăng vượng khí và sức khỏe cho cư dân

Nằm sát biển, kế bên “lá phổi xanh khổng lồ của Trái Đất”, song Halong Marina vẫn bổ sung thêm 85 ha cây xanh và mặt nước cho nội khu, đưa mật độ cảnh quan lên mức 35% tổng diện tích dự án.

Hiện, Halong Marina có đến 2 dự án đạt chuẩn Công trình xanh EDGE của IFC - khu dinh thự biệt lập Grand Bay Halong Villas và căn hộ hàng hiệu InterContinental Residences Halong Bay.

Chủ đầu tư còn bắt tay với các đơn vị tư vấn danh tiếng quốc tế như Coopers Hill (Singapore), Belt Collins (Mỹ), Kume (Nhật Bản)… tạo lập các vòng xanh sinh thái, đưa phong cách Biophilic - thiết kế ưa sinh học vào từng ngóc ngách đô thị.

Halong Marina anh 5

Hệ thiên nhiên xanh, đa tầng được đầu tư bài bản tạo nên không gian sống xanh - sạch - đẹp cho khu đô thị vịnh biển Halong Marina.

Ngoài 3,8 km đường bao biển, hệ mặt nước còn được đa dạng tối đa với nhiều tầng nước điều hòa không khí tươi cho cư dân: 2 hồ nước lớn rộng 40 ha, hệ thống bể bơi trong - ngoài trời ngay dưới chân các tòa chung cư, căn hộ liền kề, biệt thự…

Hệ cây xanh đa tầng liên tục được cải tạo từ 3,5 km đại lộ Hoàng Quốc Việt rẽ vào trục đường nội khu, len lỏi đến từng phân khu lớn, từng góc vườn nhỏ để tạo vùng đệm xanh và khoảng riêng thư thái. Xen kẽ bên dưới những tán cây cao bóng cả gia tăng bóng mát và vượng khí cho toàn khu là các thảm hoa bụi, thảm cỏ mềm mại phục vụ cư dân vận động và giải trí ngoài trời.

Trong thời gian vừa qua, chủ đầu tư BIM Land cũng tích cực đầu tư cho công tác vệ sinh môi trường, làm sạch cảnh quan, trồng các loại cây và hoa theo mùa, bổ sung đèn trang trí quanh các đường đi dạo, đường ven hồ… nhằm đem đến một không gian ngập tràn thiên nhiên, để người dân và du khách thỏa sức chụp hình và tận hưởng cảnh quan đẹp vào bất kể mùa nào trong năm.

Tận hưởng hệ tiện ích đặc quyền

Chất sống nghỉ dưỡng không chỉ gói gọn trong không gian tư gia xa xỉ, mà còn mở rộng theo từng bước chân của gia chủ khi trải nghiệm hệ tiện ích kế bên nhà. Mỗi phân khu đều bố trí các công trình đáp ứng nhu cầu thư giãn, vận động, giải trí, kết nối của cộng đồng cư dân như clubhouse, phòng tập gym, sân golf 3D, cụm bể bơi bốn mùa, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em trong nhà, công viên cảnh quan, tiện ích mua sắm…

Halong Marina anh 6

Nhịp sống tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina luôn được làm mới, phong phú thêm mỗi ngày với chuỗi sự kiện sôi động ban ngày và náo nhiệt về đêm.

Chỉ vài phút dạo bộ, gia chủ còn chạm đến nghìn tiện ích cao cấp làm tròn đầy trải nghiệm chơi, sống, nghỉ, phiêu của tổng khu Halong Marina. Các tổ hợp tiện ích sẵn có phải kể đến: Quảng trường biển với sức chứa lên tới 10.000 người, bãi biển cát trắng mịn ở cả 3 bán đảo, tổ hợp giải trí, ẩm thực, check-in, cắm trại bên vịnh biển đầu tiên tại Hạ Long... Loạt sự kiện quy mô lớn và chuỗi tiện ích đẳng cấp đang nâng tầm Halong Marina trở thành một trong những điểm đến vui chơi hấp dẫn bậc nhất tại Hạ Long.

Theo chủ đầu tư, hệ tiện ích và cảnh quan xanh sẽ tiếp tục được đầu tư, hoàn thiện trong tương lai, kiến tạo nên cuộc sống xứng tầm bên vịnh di sản thiên nhiên thế giới dành cho cộng đồng tinh hoa đông đảo nhất Hạ Long.

Độc giả có thểm tìm hiểu thêm thông tin về cuộc sống phong cách bên vịnh biển tại đây.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm