Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xả súng trong khu chơi bowling ở Mỹ làm 3 người chết

Cảnh sát thành phố Rockford, bang Illinois cho biết 3 người chết và 3 người khác bị thương trong vụ xả súng ở một khu chơi bowling vào đêm 26/12.

Vụ tấn công xảy ra tại ở khu chơi bowling trong trung tâm Don Carter Lanes, WREX đưa tin. Cảnh sát nhận được báo tin lúc 18h55 và đến hiện trường ngay sau đó.

Cảnh sát trưởng Rockford Dan O'Shea cho biết một nghi can đang bị tạm giữ. Nhà điều tra cho rằng y là thủ phạm duy nhất trong vụ việc. Động cơ gây án vẫn chưa được biết rõ, nhưng cảnh sát nói các phát súng được bắn ngẫu nhiên chứ không có chủ đích.

xa sung o Illinois anh 1

Bên ngoại hiện trường vụ xả súng ở Rockford, Illinois ngày 26/12. Ảnh: WIFR.

Tình trạng của ba người bị thương vẫn chưa được xác nhận. Vị cảnh sát trưởng ước tính hai nạn nhân trong độ tuổi thiếu niên, nhưng chưa thể biết chính xác độ tuổi.

Cảnh sát chưa thể xác định các nạn nhân là khách hàng hay nhân viên của Don Carter.

Nhà chức trách yêu cầu người dân tránh xa hiện trường. Tòa nhà nơi vụ xả súng xảy ra cũng sẽ được đóng cửa trong vài giờ để phục vụ cuộc điều tra.

Vụ nổ súng xảy ra trong năm bạo lực nhất được ghi nhận ở Rockford. 35 vụ giết người xảy ra ở thành phố này vào năm nay - con số lớn nhất được ghi nhận kể từ năm 1965.

Cảnh sát bắn hạ người xả súng bên ngoài nhà thờ ở New York

Một người đàn ông đã nổ súng vào đám đông từ bậc thềm Nhà thờ Thánh John ở thành phố New York, Mỹ sau khi buổi hòa nhạc ngoài trời mừng Giáng sinh kết thúc, theo Guardian.

Các tay súng giết chết 34 người trên xe buýt ở Ethiopia

Các tay súng ở miền Tây Ethiopia đã sát hại ít nhất 34 người trong vụ xả súng nhắm vào một chiếc xe buýt hôm 14/11.

Như Trần

Bạn có thể quan tâm