Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Lào
Trong chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10-13/9 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith, hai bên đã ra "Tuyên bố chung Việt Nam - Lào."
805 kết quả phù hợp
Trong chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10-13/9 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith, hai bên đã ra "Tuyên bố chung Việt Nam - Lào."
Vai người chồng ngoại tình trong "Cái giá của hạnh phúc" của Thái Hòa là điểm sáng của phim nhưng chưa đủ sức để đánh bại các đối thủ ở Cánh diều 2024.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà lưu ý sắp tới các cơ quan báo chí cần nghiên cứu, lựa chọn, chủ động xây dựng thương hiệu, hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới để phát triển lớn mạnh.
Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan nói trước khi nghĩ đến chính sách thị trường cần có các giải pháp về liên kết sản xuất nông nghiệp.
Lần đầu tiên trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa 15, Ủy ban Thường vụ Quốc hội triển khai hoạt động “giám sát lại” qua phiên chất vấn việc thực hiện của Chính phủ, các bộ, ngành.
"Phở Hà Nội hay phở Nam Định đều là phở Việt Nam, rất đáng tự hào, trân trọng, không cần đặt lên bàn cân so sánh hơn kém", nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết chia sẻ.
Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn hạn chế về mặt hàng xuất khẩu, quy trình lẫn quy mô sản xuất. Việc thiếu bản sắc cũng khiến hàng Việt dễ bị thất thế.
Chủ xe điện BYD có thể sạc miễn phí tại các trụ sạc đặt ở hệ thống đại lý do Bitcar phát triển đến hết năm 2024.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
BYD công bố giá niêm yết cho loạt xe đầu tiên của hãng tại Việt Nam, khoe công nghệ cốt lõi trong một sự kiện hoành tráng tại TP.HCM.
Ông Lê Quốc Vinh cho rằng sách gì cũng hay, tuỳ nhu cầu cần tìm hiểu của mình, còn viết sách là mong muốn chia sẻ kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình làm nghề tới nhiều người hơn.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.