CEO Grab VN: 'Chất lượng dịch vụ là chìa khóa để phát triển bền vững'
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
690 kết quả phù hợp
CEO Grab VN: 'Chất lượng dịch vụ là chìa khóa để phát triển bền vững'
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
2 tác phẩm của Zing nhận giải báo chí toàn quốc về thông tin đối ngoại
Lễ trao giải được Ban Tuyên giáo Trung ương và VTV tổ chức tối 28/7. Zing đóng góp một tuyến bài giải nhì và một phóng sự ảnh giải ba.
Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm mô hình quốc tế của Biti's
Với 4 cửa hàng được mở liên tiếp trong thời gian ngắn và diện mạo hoàn toàn mới, Biti’s kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
7 tấn sầu riêng xuất sang Australia bán gần hết chỉ trong vài ngày
Bộ Công Thương cho biết 7 tấn sầu riêng nguyên quả đông lạnh của Việt Nam xuất khẩu sang Australia đã nhanh chóng bán gần hết chỉ trong vài ngày.
Việt Nam - New Zealand nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược
Trong cuộc Hội đàm cấp cao trực tuyến hôm 22/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và người đồng cấp New Zealand đã tuyên bố nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược.
Thị trường nhân sự ngành IT phân hóa rõ hơn sau dịch
Nền tảng tuyển dụng IT TopDev vừa phát hành báo cáo thị trường nhân sự ngành IT nửa đầu năm 2020. Báo cáo cho thấy thị trường này phục hồi và phân hóa rõ hơn sau dịch.
Những ngành nghề có triển vọng trong 10 năm tới tại Việt Nam
Trước tốc độ phát triển của nền kinh tế Việt Nam và nhu cầu nhân lực của thế giới giai đoạn 2020-2030, Zila Education gợi ý 10 ngành nghề có triển vọng trong tương lai.
Bầu Đức: 'Từ bóng đá đến cà phê, tôi làm gì cũng phải thật và sạch'
Xuất hiện trong buổi giới thiệu điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu, ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ nguyên tắc sống, làm việc và cơ duyên lấn sân lĩnh vực kinh doanh mới.
Chubb Life Việt Nam - mảnh đất lành cho người trẻ phát triển
Với chiến lược đào tạo nhân sự đặc biệt, đề cao chuyên môn và sự sáng tạo, Chubb Life Việt Nam đem lại môi trường làm việc với cơ hội thăng tiến rộng mở cho người trẻ.
TP-Link ra mắt mẫu router mới hỗ trợ Wi-Fi 6 tại Việt Nam
TP-Link vừa tổ chức sự kiện trình làng những mẫu router kết nối Wi-Fi 6, cập nhật nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt Nam hiện nay.
Ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng thường xuyên, hiệu quả
Đối mặt với thách thức về việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả trong thời đại số, nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện chất lượng phục vụ.
Erik 'xông đất' liveshow trực tuyến 'Gamuda Soul' số đầu tiên
Chương trình liveshow âm nhạc trực tuyến “Gamuda Soul” đã chính thức ra mắt vào 20h ngày 27/6 trên fanpage của Công ty Gamuda Land Việt Nam.
Trường liên cấp quốc tế Chadwick sắp có mặt tại Ecopark
Ngày 23/6, Tập đoàn Ecopark và Công ty Digital Daesung Korea ký hợp tác phát triển trường phổ thông liên cấp quốc tế Chadwick cùng Chadwick Global Enterprises, LLC (Mỹ).
3 lý do Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sữa hạt xuất khẩu sang Hàn Quốc
Các yếu tố như sữa đậu nành hạt "made in Vietnam" đạt chuẩn quốc tế, bắt kịp nhu cầu ở Hàn quốc, xây dựng hình ảnh hiệu quả… là cơ sở để Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sản phẩm này.
'Khi đủ đam mê, kiên trì, thành công và hạnh phúc sẽ tự khắc đến'
Vấp ngã có thể tôi luyện sự mạnh mẽ và trưởng thành, nhưng dám khác biệt mới làm nên thành công - đó chính là cách Việt Max và Tang Tang xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.
Cô gái Việt khởi nghiệp với phở, lọt top Forbes 30 Under 30 Slovakia
Lucia Thao Huong Simekova (27 tuổi) - được vinh danh ở lĩnh vực Kinh doanh, Forbes 30 Under 30 Slovakia - hiện là chủ 3 cửa hàng và biết 4 thứ tiếng gồm Việt, Slovak, Pháp, Anh.
‘Nhu cầu sử dụng xe máy của người Việt đã đến giai đoạn trưởng thành’
Chủ tịch Yamaha tin rằng đã đến thời điểm chiếc xe máy không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà còn phải đồng hành và giúp người Việt khám phá “chất riêng”.
Tại sao logo của các thương hiệu thường nằm bên trái?
Vì là bộ mặt của thương hiệu nên vị trí đặt logo cũng phải có ý nghĩa và lý do riêng để đảm bảo người tiêu dùng sẽ ghi nhớ tới nguồn gốc sản phẩm.
Doanh nghiệp nên chọn hướng đi nào sau dịch?
Việt Nam là một trong những quốc gia chống dịch thành công. Tuy nhiên, bài toán phục hồi kinh tế hậu Covid-19 vẫn khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu tìm lời giải.
Cà phê Ông Bầu hỗ trợ 'huyền thoại khung gỗ' VN tiếp tục đam mê
Đồng điệu về triết lý kinh doanh, cựu thủ môn tuyển Việt Nam - Kiều Trinh được cà phê Ông Bầu hỗ trợ phương án tài chính tối ưu để tái khởi nghiệp và tiếp tục tình yêu bóng đá.