Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP-Link ra mắt mẫu router mới hỗ trợ Wi-Fi 6 tại Việt Nam

TP-Link vừa tổ chức sự kiện trình làng những mẫu router kết nối Wi-Fi 6, cập nhật nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt Nam hiện nay.  

Tại sự kiện, hãng giới thiệu 3 mẫu router có kết nối Wi-Fi 6, nhằm mang đến trải nghiệm đa dạng cho các game thủ và gia đình Việt Nam, bao gồm: Archer AX11000, AX50 và AX10. Trong đó, Archer AX11000 và AX10 là hai sản phẩm nổi trội trên thị trường.

Wi-Fi 6 được biết đến là thế hệ tiếp theo cho chuẩn mạng không dây Wi-Fi. Thế hệ này dựa trên tiêu chuẩn IEEE 802.11ax, cho tốc độ nhanh hơn, dung lượng lớn hơn, hiệu suất năng lượng được cải thiện so với các kết nối trước đây.

TP-Link anh 1

Đại diện TP-Link giới thiệu ưu đãi khi mua dòng sản phẩm AX.

Được thiết kế đặc biệt cho game thủ, Archer AX11000 là một trong những router chơi game nhanh nhất nhờ trang bị chuẩn kết nối Wi-Fi 6 mới, cung cấp Wi-Fi hơn 11 Gbps. Khi kết hợp công nghệ OFDMA với bộ tăng tốc game tự động phát hiện, tối ưu hóa dữ liệu game, thiết bị router này gần như không có độ trễ, nhiễu và trở thành trung tâm mạng chơi game tối ưu cho các trò chơi yêu cầu băng thông cao.

Bên cạnh đó, Archer AX11000 cũng giúp game thủ thống kê game bằng việc theo dõi độ trễ, thời lượng game và phân bổ tài nguyên mạng theo thời gian thực thông qua giao diện người dùng tinh chỉnh.

Với hệ thống bảo mật HomecareTM do Trend MicroTM cung cấp, Archer AX11000 có tính năng bảo mật cao, chống virus trên mọi mặt trận để hệ thống luôn an toàn khi chơi game online.

Trong khi đó, model Archer AX10 lại phù hợp với nhu cầu gia đình, với tốc độ Wi-Fi 6 có thể đạt 1.500 Mbps. CPU 3 nhân 1,5 GHz cùng công nghệ OFDMA và MU-MIMO giúp giải quyết lượng dữ liệu truyền tải khổng lồ, giảm thiểu độ trễ cho hệ thống, kết nối tối đa 128 thiết bị. Nhờ vậy, người dùng có được tốc độ phản hồi nhanh sau mỗi cú click chuột, hoặc trải nghiệm cuộc gọi video chất lượng cao hơn.

TP-Link anh 2

Archer AX10 có mức giá bán lẻ khuyến nghị khoảng 1,99 triệu đồng.

Ngoài Archer AX11000 và AX10, TP-Link cũng giới thiệu AX50 với chipset Intel lõi kép, tiêu chuẩn Intel Gig+ và khả năng kết nối 256 thiết bị.

Bên cạnh tân binh AX, hãng cũng tung ra các sản phẩm khác sử dụng thế hệ Wi-Fi 6 tương lai như card mạng PCIe Archer TX3000E, hay 4 thiết bị nhà thông minh gồm camera Tapo C100 và Tapo C200, ổ cắm thông minh Tapo P100 và bóng đèn thông minh Tapo L510E. Sắp tới, bộ mở rộng sóng RE505X sẽ được tung ra thị trường.

TP-Link anh 3

TP-Link mang đến hệ sinh thái nhà thông minh cho gia đình Việt.

Bộ sản phẩm Tapo sở hữu những tính năng nổi bật, được điều khiển thông minh qua ứng dụng Tapo tiếng Việt bằng thao tác cảm ứng lẫn giọng nói (Amazon Alexa và Google Assistant). Bộ sản phẩm từ thương hiệu TP-Link hứa hẹn là bạn đồng hành trong hành trình xây dựng tổ ấm của gia đình Việt.

Tại sự kiện, TP-Link cũng công bố chương trình hợp tác độc quyền với nhà bán lẻ Phong Vũ. Khi đặt hàng các sản phẩm dòng AX từ ngày 4/7, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi quà tặng đến 9 triệu đồng. Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.

Được thành lập vào năm 1996, TP-Link là nhà cung cấp thiết bị mạng và phụ kiện toàn cầu. Theo kết quả phân tích của IDC WLAN Tracker, TP-Link được xếp hạng là nhà cung cấp thiết bị Wi-Fi hàng đầu thế giới trong 8 năm liên tiếp. Hãng đã phân phối sản phẩm đến hơn 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng trên thế giới.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm