Tập trung vào phân khúc trung cấp nhưng bộ đôi X1 và X1 Max được trang bị các công nghệ hàng đầu của ngành di động hiện nay. Máy có camera 13 MP trước và 5 MP sau cùng chip xử lý Sony mới nhất IMX258 giúp tăng tốc khả năng lấy nét pha trong vòng 0,2 giây.
Dòng máy X được trang bị chip CPU Helio P10 8 nhân, đảm bảo xử lý mượt mà và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thiết bị được tích hợp nhận dạng dấu vân tay giúp tối ưu tính bảo mật thông tin và thao tác nhanh gọn hơn.
X1 và X1 Max là dòng máy phân khúc trung cấp nhưng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.
|
Sự khác biệt lớn nhất của X1 và X1 Max là màn hình. Kích thước của màn hình trên X1 là 5 inch 1280x720 và X1 Max được trang bị 5,5 inch 1920x1080. Màn hình chiếm 76% diện tích bề mặt trên của máy và tinh chỉnh vị trí phù hợp với thói quen sử dụng điện thoại của người dùng.
Để đa dạng hóa trải nghiệm, X1 đem đến 2 lựa chọn là 2 GB RAM/ 16 GB ROM hoặc 3 GB RAM/ 32 GB ROM. Bên cạnh đó, X1 Max cũng được bán ra với 2 loại là 3 GB RAM/ 32 GB ROM hoặc 4 GB RAM/ 64 GB ROM.
Máy có 2 cạnh bên được vát mỏng và vỏ kim loại nhôm cao cấp.
|
Thiết kế hoàn thiện của dòng máy này là vỏ kim loại nhôm cao cấp với 2 cạnh bên được vát mỏng CNC đến 2,95 mm trên X1 và 2,75 mm với X1 Max. Mặt lưng được uốn cong bo sát khung mang đến cảm giác chắc chắn, tinh tế và sang trọng. Thiết bị có 2 màu cloudy grey (xám) và sunrise gold (vàng kim).
Bộ đôi sắp ra mẳt đều hỗ trợ mở rộng bộ nhớ với thẻ micro SD tối đa 128 GB. Ngoài các tính năng căn bản, thiết bị còn có 2 khe Nanosim, cung ứng dịch vụ 4G tốc độ cao và sạc pin nhanh. X1 và X1 Max sẽ ra mắt bán tại Việt Nam vào tháng 11 với mức giá dự kiến đáp ứng được nhu cầu của người có thu nhập vừa.
Bộ đôi sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11.
|
X1 và X1 Max là thiết bị thuộc thương hiệu Neffos - mảng nhỏ của TP-Link. Sau khi ra mắt dòng điện thoại X, Neffos được tách ra thành một bộ phận độc lập và đổi logo nhưng vẫn được quản lý từ tổng công ty. Với dòng máy mới, Neffos được định hướng là là một phần của mạng lưới thiết bị kết nối thông tin của người dùng.
TP-Link giới thiệu bộ nhận dạng thương hiệu mới với màu sắc, logo thay đổi.
|
Cùng diễn ra trong sự kiện IFA, TP-Link giới thiệu bộ nhận dạng thương hiệu mới với màu sắc, logo cũng như các dòng sản phẩm mới. Công ty không còn đơn thuần là nhà sản xuất thiết bị wi-fi mà đã mở rộng đến các lĩnh vực như thiết bị truy cập 3G/4G, hệ thống nhà thông minh, loa di động, điện thoại… Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc tại đây.