Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh 3 smartphone giá rẻ của TP-LINK tại Việt Nam

Những smartphone Neffos C5 Series giá rẻ với thiết kế tối giản và cấu hình vượt trội do TP-LINK vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam đã được chính thức phân phối trên Lazada.

Chia sẻ về triết lý đằng sau thiết kế của Neffos C5 Series, đại diện TP-LINK cho biết, smartphone ngày nay đang bị thời trang hoá đến mức nhiều khi chúng ta quên mất vai trò thực sự của chúng. Sự thật là khả năng phục vụ công việc, học tập và khai thác công nghệ để đơn giản hóa cuộc sống của nhiều chiếc smartphone đang bị bỏ quên. Chính vì thế, Neffos C5 Series ra đời để đưa điện thoại về đúng vị trí của nó: là công cụ kết nối và hỗ trợ con người trong mọi hoạt động.

Neffos C5 Series - đơn giản hơn để thông minh hơn.

Cả 3 phiên bản của Neffos C5 Series bao gồm C5L, C5 và C5 Max đều sở hữu ngoại hình gọn gàng, loại bỏ triệt để các chi tiết trang trí rườm rà. TP-LINK đưa ra 2 lựa chọn màu sắc trắng và đen không bao giờ lỗi mốt, cũng là màu nguyên bản của chất liệu.

 

 

Cận cảnh thiết kế tối giản của Neffos C5 Series.

Song song với thiết kế đơn giản, TP-LINK chú trọng đến hoàn thiện cấu hình và tính năng thông minh của sản phẩm. Cấu hình của Neffos C5 Series được đánh giá là vượt trội trong phân khúc tầm trung. Bộ 3 điện thoại này được trang bị màn hình 4,5-5,5 inch, bộ vi xử lý từ lõi 4 đến lõi 8, RAM đến 2 GB và ROM lên tới 16 GB. Bên cạnh đó, C5 Series đều hỗ trợ 2 SIM, camera trước góc rộng 5 MP và camera chính 8-13 MP, có thể lấy nét tự động.

Về tính năng, Neffos C5 Series được coi là dòng sản phẩm đa tính năng khi được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt, chụp ảnh tự động nhận diện cử chỉ, nhận diện nụ cười với hơn 30 bộ lọc hiệu ứng. Nhờ đó, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh nghệ thuật chỉ trong một lần chụp duy nhất, không cần thêm công cụ chỉnh sửa nào khác. Để hỗ trợ công việc, tính năng chụp màn hình cuộn thông minh, ghi chú ngay trên ảnh chụp một cách nhanh chóng và dễ dàng cũng là những điểm nổi bật của Neffos C5 Series.

Ấn tượng nhất, cả 3 phiên bản đều có kết nối 4G LTE - điều hiếm thấy ở các điện thoại cùng phân khúc. Điều này giúp người dùng sớm được trải nghiệm những tiến bộ công nghệ thế giới, đặc biệt ở bối cảnh các nhà mạng và doanh nghiệp viễn thông Việt Nam đang hào hứng nhập cuộc 4G.

 

Từ ngày 20/4, Neffos C5 và Neffos C5L chính thức được mở bán trên Lazada.vn. Theo ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada.vn, sự hợp tác giữa TP-LINK và Lazada.vn “sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm smartphone chất lượng với giá hợp lý. Nhờ đó, cơ hội sở hữu Neffos C5 Series sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng, thuận tiện hơn nhiều”.

Cụ thể, Neffos C5L hiện được bán với giá 1,99 triệu đồng và Neffos C5 sẽ có giá 2,99 triệu đồng. Đặc biệt, trong thời gian ra mắt, nhiều quà tặng thú vị từ TP-LINK sẽ dành cho những khách hàng đăng ký thành viên trên Lazada và đặt mua Neffos C5 Series.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm