Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP-LINK vào Việt Nam với smartphone dưới 3 triệu đồng

Hãng viễn thông chào sân thị trường mới bằng Neffos C5 Series, bao gồm 3 phiên bản: C5L, C5 và C5 Max.

Ba smartphone của TP-LINK lần đầu xuất hiện tại Việt Nam đều thuộc phân khúc giá rẻ.

Cấu hình tốt trong tầm giá

C5L, C5 và C5 Max chạy Android 5.1 và hỗ trợ kết nối 4G LTE. Tại thời điểm hàng loạt nhà mạng Việt Nam đang thử nghiệm và triển khai 4G, ưu điểm này của Neffos C5 Series được đánh giá cao.

C5 có cấu hình RAM 2 GB, ROM 16 GB, bộ vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz, chạy ứng dụng nhanh chóng và xử lý đa nhiệm thuận lợi. Bên trong máy là viên pin dung lượng 2.280 mAh, đủ để một smartphone màn hình 5 inch hoạt động liên tục trong 12 tiếng và cho thời gian chờ 330 tiếng.

TP-LINK vao Viet Nam anh 1
Giá dưới 3 triệu đồng, Neffos C5 Series có cấu hình ổn định và kết nối 4G LTE.

Phiên bản C5 Max được trang bị cấu hình cao hơn: vi xử lý lõi tám, màn hình 5,5 inch tối ưu hóa khả năng hiển thị và pin dung lượng 3.045 mAh, kéo dài thời gian hoạt động lên 14 giờ và chế độ chờ 400 giờ. Cả C5 và C5 Max đều đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc và giải trí (xem phim, lên Facebook, chơi game…). Bộ đôi này hoạt động ổn định, không giật lag với mức giá không quá 3 triệu đồng.

Smartphone còn lại trong Neffos C5 Series là C5L được bán ra với giá dưới 2 triệu đồng. Phiên bản có cấu hình RAM 1 GB và ROM 8 GB.

Chụp ảnh linh hoạt

Bộ camera của C5L, C5 và C5 Max lần lượt là 8/2 MP, 8/5 MP và 13/5 MP, giúp người dùng dễ dàng chụp những bức ảnh rõ nét. Nhờ cảm biến lớn, Neffos C5 Series tự động lấy nét nhanh kể cả trong điều kiện thiếu sáng. C5 và C5 Max còn sở hữu camera trước góc rộng, hỗ trợ selfie, chụp ảnh nhóm hay tự chụp ảnh với khung cảnh rộng khi đi du lịch một mình.

Ba smartphone của TP-LINK đều áp dụng chế độ nhận diện tay chữ V, nhân diện nụ cười, bộ lọc 30 hiệu ứng nghệ thuật theo chủ đề, người dùng không cần đến chỉnh ảnh vẫn tạo ra các bức hình sáng tạo, chuyên nghiệp. Ngoài ra, máy cung cấp chức năng chụp màn hình thông minh, có thể chụp toàn bộ màn hình (long screenshot) thay vì chỉ chụp được vùng nhìn thấy như ở các điện thoại thông thường.

TP-LINK vao Viet Nam anh 2

Tính năng chụp ảnh màn hình thông minh của Neffos C5 Series.

Trình quản lý thông minh

Neffos C5 Series sử dụng giao diện thân thiện, đẹp mắt và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Cùng với hệ điều hành Android 5.1 Lolliop, tính năng quản lý thông minh tích hợp trong máy cho phép người sử dụng cân đối lượng pin tiêu thụ, kéo dài thời gian hoạt động lên đến 10-14 giờ thoại. Theo TP-LINK, C5L, C5 và C5 Max sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm