Sá Xị Chương Dương tính vay Sabeco để trả tiền thuê đất
Công ty Nước giải khát Chương Dương muốn vay công ty mẹ Sabeco 65 tỷ đồng trong năm 2025 và 45 tỷ đồng trong năm 2026 để có ngân sách trả tiền thuê đất.
15 kết quả phù hợp
Công ty Nước giải khát Chương Dương muốn vay công ty mẹ Sabeco 65 tỷ đồng trong năm 2025 và 45 tỷ đồng trong năm 2026 để có ngân sách trả tiền thuê đất.
Hội sách Xuân năm nay, đường sách Ban Mê Thuột tổ chức chương trình đổi thú bông lấy lì xì sách cho trẻ em thành phố, trao tặng thú bông cho trẻ em vùng sâu vùng xa.
Đừng để những khó khăn và lo sợ trước mắt cản trở bạn biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Người không sợ mất mát sẽ có được điều mà họ muốn.
Đối với trẻ em, ngày nay, nhiều người lớn dường như đã vô tình quên đi ích lợi của việc đọc sách. Còn các em có thể cũng chưa được dạy một cách đúng nghĩa việc này.
Với giới thượng lưu, giá trị của chiếc du thuyền không quan trọng bằng việc bến đỗ phải nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu kiến trúc độc đáo, cảnh quan ấn tượng và tiện nghi xứng tầm.
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.
Trả lời câu hỏi của cổ đông về thông tin Sabeco đang được bán lại cho Trung Quốc, đại diện ThaiBev bác bỏ tin đồn và nói có thể kiểm tra danh tính các cổ đông nắm giữ cổ phần.
Ở TP.HCM, tôi thấy bóng áo đỏ chạy quanh phố phường trên xe máy, thay vì chỉ một màu xanh lá cây của Grab. Và ở đầu cầu phía Bắc, câu chuyện “màu đỏ rũa màu xanh" lại bắt đầu.
Có 4 trong 6 nhân sự do Sabeco đề cử tham gia vào HĐQT sá xị Chương Dương nhiệm kỳ này, gồm một cá nhân là người ngoại quốc.
Lần đầu tiên trong hàng thập niên qua, chủ sở hữu của thương hiệu nước ngọt con cọp nổi tiếng một thời ở Sài Gòn đã phải đối mặt với kết quả lỗ ròng từ hoạt động kinh doanh.
Khoảng 200 triệu dân Ấn Độ là người Dalit, tầng lớp bị coi là “không đáng đụng tới”. Sau nhiều năm Ấn Độ tăng trưởng và hiện đại hóa, sự thù ghét của xã hội vẫn là bi kịch với họ.
Sau nhiều thay đổi mạnh mẽ, việc sử dụng sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên là đặc điểm nổi bật của ngành nước giải khát Việt Nam trong suốt hơn một thế kỷ qua.
Đã từng có một thời, có những sản phẩm mang thương hiệu Việt giành được thành công vang dội. Tuy nhiên chúng dần bị quên lãng bởi sự thâu tóm của doanh nghiệp nước ngoài.
Giới tỷ phú thường ưa chuộng những nơi nghỉ dưỡng xa xỉ như siêu du thuyền, dinh thự ngoại thành hoặc đảo riêng.
Xà bông Cô Ba, kem Hynos, nước tương Mèo Đen... dù qua nhiều thăng trầm, nhưng một số sản phẩm đến nay vẫn được người dân TP.HCM tin dùng.