Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Du thuyền - thú chơi của giới thượng lưu

Với giới thượng lưu, giá trị của chiếc du thuyền không quan trọng bằng việc bến đỗ phải nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu kiến trúc độc đáo, cảnh quan ấn tượng và tiện nghi xứng tầm.

Sun Group anh 1

Khi du lịch xuyên quốc gia bằng đường biển được giới thượng lưu ưa chuộng, những bến du thuyền xa xỉ hàng đầu như bến cảng Hercules (Monaco), Miami (Mỹ) hay vịnh du thuyền thuộc tổ hợp BĐS Sun Marina (Hạ Long) là nơi các tín đồ du thuyền muốn được đến ít nhất một lần trong đời.

“Thẻ căn cước” của giới siêu giàu

Một trong những thú chơi xa xỉ của giới thượng lưu toàn cầu là du thuyền, nhưng không phải là du thuyền sang chảnh mức nào, mà là bến đỗ phải nằm trong CLB du thuyền có kiến trúc độc đáo, cảnh quan ấn tượng và tiện nghi xứng tầm. Trên thế giới, không ít CLB du thuyền có lịch sử lâu đời với những dịch vụ độc quyền, thậm chí có nguồn gốc và mối quan hệ với hoàng gia.

Một trong những CLB du thuyền lâu đời nhất thế giới là Royal Thames tại London (Anh). Bên trong CLB có 2 quán bar, một nhà hàng nổi tiếng và nơi ở qua đêm để tham gia các sự kiện quan trọng của hoàng gia. Người muốn tham gia CLB phải được các thành viên hiện tại giới thiệu.

Tại Mỹ, CLB du thuyền San Francisco sang trọng là mơ ước của giới nhà giàu. Đặc quyền lớn nhất khi tham gia CLB này là du thuyền viên nào đến thăm cũng trở thành thành viên cao cấp nhất của tất cả CLB khác trên thế giới.

Sun Group anh 2

CLB Du thuyền San Francisco.

Để tham gia các CLB du thuyền sạng trọng và độc quyền, các thành viên phải chứng minh gia thế, tài sản và các mối quan hệ xã hội. Khi chứng minh được đồng nghĩa việc họ có “ thẻ căn cước” để tận hưởng những đặc quyền dành cho giới siêu giàu, như những bữa ăn từ đầu bếp sao Michelin, dịch vụ mua sắm xa xỉ, hoạt động thể thao cao cấp…

Du thuyền triệu USD cũng không phải thú chơi xa lạ với giới siêu giàu Việt Nam. Vì vậy,bến du thuyền họ chọn cũng phải xứng tầm. Bên cạnh những dịch vụ cao cấp, họ còn đòi hỏi những đặc quyền không dành cho số đông. Đó là lý do sự xuất hiện của bến du thuyền nằm trong tổ hợp BĐS, giải trí như Sun Marina ở Hạ Long hút sự chú ý của tầng lớp này.

Sun Group anh 3

Tổ hợp BĐS, giải trí Sun Marina kề bên vịnh du thuyền tại Bãi Cháy, Hạ Long.

Kiến tạo giá trị độc bản cho giới thượng lưu Việt

Nếu chọn bến du thuyền để chiêm ngưỡng mỹ cảnh bên bờ biển, ít nơi nào có thể phù hợp hơn bến du thuyền tại tổ hợp BĐS Sun Marina bên bờ Bãi Cháy (Hạ Long). Việc du thuyền cập bến tại Vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng của thế giới, được xem là đặc quyền hiếm có.

Chưa kể, chủ đầu từ còn tạo nên thương cảng phồn hoa bên trong lối kiến trúc xa xỉ. Nơi này hội tụ đủ trải nghiệm mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp với tòa tháp đôi Sun Marina Town và quần thể shophouse mặt biển Sun Marina Plaza liền kề vịnh du thuyền.

Sun Group anh 4

Dãy shophouse sát biển Sun Marina Plaza.

Đứng trên những du thuyền hay tàu quốc tế nhìn về bến, 2 toà tháp Sun Marina Town cao 50 tầng sừng sững hướng về biển Đông như hai chú rồng hướng về mặt trời, lấy cảm hứng từ hình ảnh lưỡng long tranh châu. Trong khi đó, khối 230 căn shophouse Sun Marina Plaza nằm men theo đường cong của vịnh biển tạo nên nét chấm phá mềm mại. Hình ảnh này cũng gợi nhắc con phố sát biển phồn hoa và sầm uất suốt đêm ngày tại Miami.

Từ ban công lộng gió của các căn hộ hạng sang Sun Marina Town, chủ nhân sẽ thấy cả không gian kỳ vĩ của vịnh du thuyền, nơi các du thuyền và tàu quốc tế ra vào nhộn nhịp. Tầm nhìn đắt giá này là đặc quyền của chủ nhân tại Sun Marina Town. Vì vậy, trong một tuần đầu ra mắt, 1.000 căn hộ Sun Marina Town được các nhà đầu tư nhanh chóng đặt chỗ.

Sun Group anh 5

Tầm nhìn từ căn hộ Sun Marina Town.

Tuy nhiên, sống trong tổ hợp kiến trúc phồn hoa giữa lòng vịnh không phải là đặc quyền duy nhất của cư dân tại Sun Marina Town. Dịch vụ và những trải nghiệm tại đây mới là giá trị độc bản. Không chỉ mua sắm trong trung tâm thương mại thời thượng, ăn uống ở các nhà hàng 5 sao, đỗ du thuyền trong CLB hạng sang, chủ nhận tại Sun Marina Town còn được trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng chất lượng sao Michelin, xem những buổi trình diễn nghệ thuật riêng tư trên du thuyền xa hoa, dự các sự kiện sang trọng của cộng đồng tỷ phú.

Sun Marina Town được xem cơ hội đầu tư kinh doanh dành cho giới siêu giàu. Sở hữu căn hộ tại Sun Marina Town cũng là “thẻ căn cước” để tham gia các CLB của giới thượng lưu.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm