Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wozniacki và McIlroy đột ngột hủy hôn

Chỉ vài ngày sau khi thiệp cưới được phát đi, cặp trai tài gái sắc của làng thể thao thế giới, Rory McIlroy và Caroline Wozniacki bất ngờ tuyên bố chia tay.

Trong buổi họp báo hôm qua, Rory McIlroy tiết lộ, lễ cưới giữa anh và cô bạn gái Caroline Wozniacki, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 11 tại New York, sẽ bị hủy bỏ. Không những thế, cựu tay golf số một thế giới còn xác nhận thông tin anh và Wozniacki đã đường ai nấy đi.

McIlroy và Wozniacki lúc này đã đường ai nấy đi. Ảnh: Daily Mail

“Đây là khoảng thời gian khó khăn với cả tôi và Wozniacki. Quyết định mới chỉ được đưa ra vài giờ trước và cả hai đều cho rằng đó là điều tốt nhất vào lúc này”, golf thủ người Bắc Ireland thổ lộ.

McIlroy cũng thừa nhận, sự đổ vỡ trên là do mình gây ra. “Vấn đề là ở phía tôi. Sau khi gửi thiệp cưới, tôi mới nhận ra mình vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình. Tôi không hề mong muốn sự gượng gạo hay giả tạo trong cuộc sống. Vì lẽ đó, tôi quyết định chia tay Wozniacki. Cầu chúc cho cô ấy sẽ hạnh phúc và cảm ơn vì những gì cô ấy đã mang lại trong quãng thời gian tuyệt vời khi chúng tôi còn ở bên nhau. Tôi không muốn nói thêm về chuyện tình cảm nữa”, tay golf 25 tuổi giãi bày.

Cả hai khi còn mặn nồng bên nhau. Ảnh: Daily Mail

McIlroy và Wozniacki bắt đầu hẹn hò từ 2011. Sau hơn 2 năm đi lại và tìm hiểu, cựu tay vợt số một thế giới từng lâng lâng chia sẻ chiếc nhẫn đính hôn mà bạn trai tặng trong dịp đón năm mới vừa qua tại Australia. Và để chuẩn bị vun vén cho cuộc sống gia đình, Wozniacki thậm chí tuyên bố sẵn sàng từ giã sự nghiệp banh nỉ để tập trung vào chuyện chăm chồng, nuôi con.

Cựu số 1 thế giới Wozniacki tính giải nghệ ở tuổi 23

Vẫn đang nắm giữ vị trí 14 thế giới nhưng Caroline Wozniacki vừa bỏ ngỏ khả năng nghỉ hưu non để… sinh con.

Nhưng nay với sự thật trớ trêu kia, Wozniacki chẳng biết bao lâu nữa mới trở lại sân quần vợt. Trong khi McIlroy cũng khó lòng tập trung thi đấu tốt tại BMW PGA Championship, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 22-25/05.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm