Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 người chết cháy trong nhà cựu sao quần vợt

Lực lượng cứu hỏa đã tìm thấy tổng cộng 4 thi thể trong ngôi nhà bị thiêu rụi của cựu tay vợt số một nước Mỹ, James Blake.

Vào khoảng 5 giờ 45 phút sáng ngày hôm qua (7/5), theo giờ địa phương, sở cứu hỏa thành phố Tampa (Florida) nhận được tin báo khẩn về đám cháy xảy ra tại một căn nhà trong khu biệt thự xa hoa Avila, phía bắc Tampa. Sau khi nhanh chóng tiếp cận hiện trường dập lửa, lính cứu hỏa phát hiện 4 thi thể bị thiêu rụi, bao gồm 2 người lớn và 2 trẻ em. Theo lời các nhân chứng, trước khi đám cháy bao trùm, đã có một tiếng nổ lớn phát ra từ phía ngôi nhà trên.

Cựu số 1 thế giới Wozniacki tính giải nghệ ở tuổi 23

Vẫn đang nắm giữ vị trí 14 thế giới nhưng Caroline Wozniacki vừa bỏ ngỏ khả năng nghỉ hưu non để… sinh con.

Chủ căn biệt thự là James Blake, một gương mặt không hề xa lạ với cư dân quanh vùng bởi anh từng là tay vợt nam xuất sắc nhất nước Mỹ sau thời Andy Roddick. Blake mua căn villa vào năm 2005 với giá 1,5 triệu USD. Tuy nhiên, cựu tay vợt số 4 thế giới không có mặt vào thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra do anh đã cho thuê nó từ 2 năm trước. Hiện tại, gia đình nhà Campbell gồm chồng Darrin, vợ Kimberly và 2 con Colin, Megan đang được cho là sinh sống tại đây.

Đám cháy kinh hoàng tại căn nhà mà James Blake cho thuê. Ảnh: People

Cảnh sát trưởng quận Hillsborough, bà Donna Lusczynski cho biết: “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra. Vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận cuối cùng. Vụ hỏa hoạn diễn ra khá bất thường bởi đây là khu vực an toàn và rất ít khi xảy ra những sự việc đáng tiếc”.

Trong khi đó, người đại diện của James Blake, Carlos Fleming cũng lên tiếng phủ nhận khả năng thân chủ của mình gặp nạn. Ông khẳng định: “Cậu ấy không có mặt ở Florida. Tôi có thể chắc chắn 100% là như thế. Cậu ấy đang cùng gia đình quây quần tại Connecticut”.

Blake hiện đã 34 tuổi và anh mới chia tay làng banh nỉ vào tháng 8 năm ngoái. Anh từng được xem là tay vợt số một nước Mỹ vào năm 2006 khi xếp thứ 4 trên BXH ATP. Anh cũng thành lập quỹ “James Blake Foundation” nhằm quyên tiền cho các cuộc nghiên cứu về căn bệnh ung thư.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm