Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup: Nước mắt mỹ nam, nỗi lòng fan nữ

Những cầu thủ đẹp trai và tài hoa của đội tuyển Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh,... làm thổn thức hàng triệu trái tim fan nữ.

World Cup bây giờ không chỉ còn là thế giới của đàn ông. Ngày càng có nhiều phụ nữ xem World Cup. Họ xem say mê, xem cuồng nhiệt và máu lửa.

Đàn ông xem bóng đá nặng về phân tích kỹ - chiến thuật, còn phụ nữ đơn giản hơn nhiều, xem đội nào thắng và xem đàn ông đẹp.

Bởi vậy, những triết lý bóng đá như Tiki-taka, pressing, phòng ngự - phản công nhiều khi vô nghĩa với họ. Mà thay vào đó là triết lý về vẻ đẹp mơ màng của đội tuyển Italia, hay vẻ nam tính của tuyển Bồ Đào Nha, sự quyến rũ chết người đến từ những chàng trai Nam Mỹ.

Dường như những trận đấu vừa qua của World Cup không chiều lòng fan nữ khi buộc trái tim vốn đa cảm của họ phải chứng kiến quá nhiều nỗi buồn đến từ những gã đàn ông đẹp.

Ronaldo không còn tự tin khoe thân hình lý tưởng trong cơn địa chấn trước xe tăng Đức. Đồng đội của anh, thiên thần Miguel Veloso cũng là nạn nhân của thất bại nặng nề này.

C.Ronaldo.

Miguel Veloso.

Ngày trước, nếu hỏi đội tuyển nào có nhiều cầu thủ đẹp trai nhất, thì câu trả lời sẽ là Italia. Nhưng giờ đây, những gà đàn ông đến từ Tây Ban Nha lại chiếm ưu thế.

Phần lớn các cuộc bình chọn top 10, top 15 mỹ nam của Vòng chung kết World Cup năm nay đều xướng lên những cái tên như Gerard Pique, Iker Casillas, David Villa, Sergio Ramos. Trong đó, rất nhiều cuộc bình chọn dành cho người tình của Shakira (Gerard Pique) vị trí trong top 2 bởi chiều cao 1,9 m cùng nụ cười mê đắm. Và không may, đội hình tài sắc vẹn toàn này đã bị thua tơi bời trước Hà Lan.

Gerard Pique.
David Villa.
Sergio Ramos.
Vương quốc Anh, đội tuyển luôn chiếm được cảm tình của các cô gái Việt Nam năm nay cũng góp hai gương mặt hút hồn fan nữ. Đó là hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Adam Lallana. Những chàng trai này của tam sư cũng chịu nỗi buồn thất bại trước đội tuyển Italia.
Adam Lallana.
Luke Shaw.
Trong những gương mặt sáng giá kể trên, khỏi phải nói thì ai cũng biết C.Ronaldo là cái tên hút sự chú ý cũng như cảm xúc của các cô gái nhiều nhất. Có thể không rành về bóng đá nhưng nhiều cô nàng vẫn say mê cổ vũ cho Bồ Đào Nha. Để rồi, khi trận đấu đầu tiên kết thúc, hàng loạt status được treo lên đầy nức nở cho một ngày mà cái đẹp không thể lên ngôi.

Viết World Cup trên Zing.vn, giành giải thưởng 30 triệu

Zing.vn tổ chức cuộc thi Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến 20/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ. Giải thưởng gồm giải tuần và chung cuộc.

Mong sao, những lượt đấu cuối của vòng bảng, Ronaldo, Pique, Ramos,… sẽ xốc lại tinh thần và thăng hoa như chính vẻ đẹp của họ. Để các fan nữ không phải từ bỏ World Cup sớm vì “người trong mộng” của họ đã sớm xách va li về nước.

 

Để bình chọn cho bài viết trên, độc giả vui lòng Like và Share theo địa chỉ:
https://www.facebook.com/zing.vn/posts/1513550282201027

 

Độc giả Lê Hương Giang

Bạn có thể quan tâm