Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup ngày 15/6: Ronaldo khẳng định sẽ đánh bại Tây Ban Nha

Trả lời phóng viên AS, siêu sao của tuyển Bồ Đào Nha tự tin anh và các đồng đội sẽ hạ gục Tây Ban Nha trong trận ra quân vòng bảng sắp tới.

Highlight 3D: Nga huỷ diệt Saudi Arabia ở trận khai mạc Tận dụng lợi thế sân nhà, "Gấu Nga" đã có màn hủy diệt Saudi Arabia với 5 bàn thắng ở trận khai mạc World Cup 2018.
  • Antoine Griezmann quyết định tương lai

    Chia sẻ trên chương trình "The Decision", tiền đạo người Pháp tuyên bố sẽ ở lại Atletico Madrid mùa giải tới, qua đó đặt dấu chấm hết cho những tin đồn liên quan đến Man Utd và Barcelona. Đây là tin không thể vui hơn với người hâm mộ Rojiblancos. Trước đó một ngày, đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano đã đạt thỏa thuận chiêu mộ đồng hương của Griezmann, Thomas Lemar từ AS Monaco với giá 65 triệu euro.

    truc tiep World Cup anh 1

     

  • Neymar: 'Tôi không xứng đáng với 198 triệu bảng'

    Ngôi sao số một của tuyển Brazil thừa nhận bản thân không thực sự xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 198 triệu bảng: "Tôi chưa từng tự hào về khoản phí chuyển nhượng của mình. Đó chỉ là một khoản tiền và không có nhiều ý nghĩa. Nếu được, tôi sẽ trả ít hơn".

    truc tiep World Cup anh 2

     

     

  • Nội bộ Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha rối ren trước đại chiến

    Chưa đầy 24h tới, trận đại chiến giữa hai đội tuyển nằm ở bán đảo Iberia sẽ diễn ra nhưng cả hai đều đang phải giải quyết vấn đề ngay trong phòng thay đồ. Trong khi Tây Ban Nha vướng vào scandal sa thải HLV 48 giờ trước khi khai mạc World Cup, đội trưởng Ramos ẩu đả với chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha thì phía Bồ Đào Nha cũng đang đối mặt với khó khăn. 

    Có đến 4 tuyển thủ của "Seleccao" tại World Cup năm nay vừa lâm vào tình trạng "thất nghiệp". Cặp tiền vệ William Carvalho, Bruno Fernandes, tiền đạo Gelson Martins và thủ môn Rui Patricio vừa chấm dứt hợp đồng với CLB Sporting vì mâu thuẫn với cả ban lãnh đạo và người hâm mộ. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của các học trò HLV Fernando Santos ở trận cầu đêm nay.

    truc tiep World Cup anh 3

  • Yaya Toure tin tưởng đồng đội cũ sẽ tỏa sáng tại World Cup

    Chia sẻ với báo giới, Yaya Toure cho biết đồng đội cũ của anh tại Man City, Kyle Walker có thể trở thành một trong những cầu thủ hay nhất tại World Cup năm nay: "Walker chưa thực sự nổi tiếng nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng tại World Cup. Không chỉ nhanh, cậu ấy còn vô cùng tinh quái. Tôi chưa thấy hậu vệ nào hoàn hảo như Kyle".

    truc tiep World Cup anh 4

     

  • Lịch thi đấu World Cup 2018 đêm 15/6 và rạng sáng ngày 16/6

    Người hâm mộ sẽ được thưởng thức những màn so tài đỉnh cao của các ngôi sao hàng đầu thế giới trong ngày thi đấu thứ 2 của World Cup 2018.

    truc tiep World Cup anh 5

  • Sao MU sẽ đá chính ở trận ra quân của tuyển Anh

    Theo nguồn tin từ Daily Mail, Ashley Young cùng Jordan Henderson là 2 cái tên chắc chắn ra sân ngay từ đầu của tuyển Anh trong trận mở màn World Cup gặp Tunisia vào ngày 19/6. Young với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2017/18 cùng Manchester United đã đánh bại Danny Rose để có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Gareth Southgate.

    truc tiep World Cup anh 6

     


  • Chủ tịch Perez bệnh vực Lopetegui sau bê bối sa thải

    Chia sẻ về quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui của LĐBĐ Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez cho biết: "Real Madrid đã tiến hành đàm phán hợp pháp và hoàn toàn có quyền công bố tân HLV. Real muốn giải quyết mọi chuyện một cách minh bạch để tránh tin đồn nhưng LĐBĐ Tây Ban Nha thực sự không tôn trọng chúng tôi. Julen đã bị sa thải một cách thiếu thuyết phục".

    truc tiep World Cup anh 7
  • Tuyển Nga nguy cơ mất trụ cột đến hết giải

    Alan Dzagoev chỉ thi đấu 24 phút trận khai mạc World Cup 2018 trước khi rời sân với một bên chân tập tễnh. Truyền thông đưa tin, không loại trừ tiền vệ sinh năm 1990 đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu hết giải. Mất đi ngôi sao nổi tiếng nhất trong đội hình nhưng người hâm mộ xứ sở bạch dương vẫn lạc quan bởi người thay thế Dzagoev, Denis Cheryshev đã có màn trình diễn hoàn hảo kể từ khi vào sân từ ghế dự bị. Cầu thủ số 6 tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng giúp "Gấu Nga" đè bẹp Saudi Arabia 5-0 ở trận ra quân.

    truc tiep World Cup anh 8

     

  • Denis Cheryshev - Từ ‘người thừa’ đến người hùng của Nga tại World Cup

    Đằng sau màn trình diễn hảo hạng trong chiến thắng 5-0 của Nga trước Saudi Arabia là câu chuyện dài về sự ghẻ lạnh, thất bại cùng những nghi ngờ gán vào Denis Cheryshev.

    Denis Cheryshev - Từ ‘người thừa’ đến người hùng của Nga tại World Cup

    Đằng sau màn trình diễn hảo hạng trong chiến thắng 5-0 của Nga trước Saudi Arabia là câu chuyện dài về sự ghẻ lạnh, thất bại cùng những nghi ngờ gán vào Denis Cheryshev.

  • Ronaldo cùng đồng đội tập luyện trước trận gặp Tây Ban Nha

    Ronaldo cùng các đồng đội tuyển Bồ Đào Nha tập luyện tại Sochi trước trận đấu gặp Tây Ban Nha.

    Ronaldo cùng đồng đội tập luyện trước trận gặp Tây Ban Nha Ronaldo cùng các đồng đội tuyển Bồ Đào Nha tập luyện tại Sochi trước trận đấu gặp Tây Ban Nha.
  • Ramos là khắc tinh của Ronaldo

    Đêm nay, Cristiano Ronaldo sẽ phải đối đầu với người đồng đội thân thiết tại Real Madrid, Sergio Ramos. Đã 3 trận đấu, 255 phút trôi qua, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa thể ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha.

    Tại World Cup 2010, CR7 tung ra 2 cú sút trúng đích trong trận thua 0-1 của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha ở vòng 16 đội. Bán kết Euro 2012, "Seleccao" tiếp tục ôm hận trước "La Roja". Hòa 0-0 sau 120 phút, hai đội phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Joao Moutinho và Bruno Alves đá hỏng khiến Bồ Đào Nha thua 2-4. Trận giao hữu vào tháng 11/2010, Ronaldo cũng không để lại nhiều dấu ấn ngoài 1 tấm thẻ vàng.

    truc tiep World Cup anh 9

  • Gabriel Jesus không quan tâm danh hiệu Vua phá lưới

    Là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup nhưng Gabriel Jesus cho biết, anh không mấy quan tâm đến điều này: "Không biết cầu thủ khác nghĩ gì nhưng với tôi, kiến tạo, ghi bàn hay tranh chấp cũng được, miễn là giúp đội bóng giành chiến thắng".

    truc tiep World Cup anh 10

  • 'World Cup năm nay là của Messi'

    Chia sẻ với báo giới, cựu tiền đạo Man Utd, Carlos Tevez cho biết: "Tôi chắc chắn World Cup năm nay sẽ là sân chơi của riêng Messi. Argentina là ứng viên số một cho chức vô địch, chỉ có Đức và Brazil ở cùng đẳng cấp với chúng tôi".

    truc tiep World Cup anh 11

  • Hai sao MU chắc suất đá chính cho tuyển Anh

    Skysports đưa tin, hai cầu thủ của MU là tiền vệ Jesse Lingard và hậu vệ trái Ashley Young đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách ra sân trận tuyển Anh gặp Tunisia. Trong khi đó, tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương đầu gối trong khi tập luyện và khả năng ra sân cho tuyển Anh trong trận khai màn vẫn còn bỏ ngỏ.

    truc tiep World Cup anh 12

  • Ramos sau chấn thương của Salah: 'Đêm nào tôi cũng ngủ ngon'

    Trang ESPN dẫn lời của Sergio Ramos khi được hỏi về chấn thương vai của Mohamed Salah: "Đêm nào tôi cũng ngủ ngon. Lương tâm tôi rất thanh thản". Đêm nay, cả Salah và Ramos đều sẽ ra sân trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018.

    truc tiep World Cup anh 13

  • Báo chí Ai Cập bi quan về khả năng ra sân của Mohamed Salah

    El-ahly.com - trang tin hàng đầu tại Ai Cập đưa tin tiền đạo Mohamed Salah dù đã có thể tập luyện nhưng anh vẫn sẽ không thể ra sân trong trận đấu đầu tiên gặp Uruguay. Dù vậy, HLV Hector Cuper cho hay Salah đang phục hồi rất nhanh và có thể thi đấu trận ra quân.

    truc tiep World Cup anh 14

  • Cristiano Ronaldo: Bồ Đào Nha sẽ đánh bại Tây Ban Nha

    Nói với phóng viên tờ AS của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo cho hay: "Chúng tôi sẽ hạ gục Tây Ban Nha". Bên cạnh đó, tờ này cũng đưa tin chủ tịch PSG - ông Nasser Al-Khelaifi đã có mặt ở Sochi dự khán trận Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha, với mục đích thuyết phục CR7 về đầu quân cho đội bóng nước Pháp.

    truc tiep World Cup anh 15

  • HLV Hierro để lộ đội hình của tuyển Tây Ban Nha trước trận mở màn?

    Tại buổi tập luyện cuối cùng của đội tuyển Tây Ban Nha trước khi có trận ra quân gặp Bồ Đào Nha, phóng viên đã chụp được hình quyển sổ tay của HLV Fernando Hierro. Theo nội dung trong cuốn sổ, Koke có thể sẽ được ra sân ngay từ đầu, đá thấp hơn là Thiago. Iniesta sẽ đá cặp với Busquets ở giữa sân. Trên hàng công, Isco và Silva thi đấu ở 2 cánh, Diego Costa trở thành mũi nhọn tấn công.

    truc tiep World Cup anh 16

    HLV Hierro để lộ đội hình của tuyển Tây Ban Nha trước trận mở màn?

    Bức ảnh được phóng viên chụp lại trên sân tập nhiều khả năng là đội hình ra sân được HLV Hierro bố trí trong trận mở màn gặp đội tuyển Bồ Đào Nha.


  • Juve đối đầu MU trong thương vụ chiêu mộ sao tuyển Nga

    Sau khi tỏa sáng trong trận đấu với Saudi Arabia, tiền vệ Alexsandr Golovin đang được nhiều ông lớn để ý. Báo chí Anh đưa tin của MU và Juve sẵn sàng chồng tiền để đưa cầu thủ này rời khỏi CSKA Moscow. Ở trận khai màn, Golovin đã ghi 1 bàn và có 2 đường kiến tạo cho đồng đội.

    truc tiep World Cup anh 17

  • Ronaldo lập kỳ tích ngang hàng Pele và Klose

    Với hat-trick vào lưới De Gea, Ronaldo xếp ngang hàng với Pele, Klose với thành tích ghi bàn trong 4 mùa World Cup, và đồng thời CR7 cũng tự phá "kỷ lục" của chính mình.

    Hat-trick của Ronaldo giúp anh sở hữu thành tích đầy vinh dự đối với bất kỳ chân sút nào trên thế giới khi trở thành cầu thủ thứ 4 ghi bàn trong 4 mùa World Cup tham dự.

    truc tiep World Cup anh 18

    Trong lịch sử, huyền thoại Pele và cựu cầu thủ Uwe Seeler của đội tuyển Đức là những người đầu tiên đạt được thành tích này vào các năm 1958, 1962, 1966 và 1970.

    Cầu thủ thứ 3 liên tục ghi bàn trong suốt 4 mùa là chân sút số 1 World Cup Miroslav Klose. Anh ghi bàn tại ngày hội bóng đá thế giới vào năm 2002, 2006, 2010 và năm 2014. Chính điều này đã giúp tiền đạo của "Die Mannschaft" trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu giải đấu với 16 pha lập công.

  • Ronaldo phá "kỷ lục" của bản thân

    Dù duy trì phong độ ghi bàn trong suốt 4 kỳ World Cup, tổng số bàn thắng trong 3 kỳ đã qua chỉ bằng số lần Ronaldo nổ súng vào lưới thủ môn De Gea của ĐT Tây Ban Nha, có nghĩa là 3 bàn.

    Trước ngày hội bóng đá tại Nga, số 7 của Bồ Đào Nha chưa bao giờ ghi quá 1 bàn tại các vòng chung kết World Cup anh tham dự.

    truc tiep World Cup anh 19

    CR7 mất 12 năm để có được 3 bàn thắng tại đấu trường thế giới, nhưng cũng chỉ cần 1 trận đấu với Tây Ban Nha tại Nga để có thể nhân đôi thành tích ghi bàn của anh tại World Cup.

    Sau cú hat-trick, Ronaldo không chỉ điền tên mình xếp ngang hàng với thành tích ghi bàn ở 4 vòng chung kết World Cup cùng với các huyền thoại Pele hay Klose, mà chính anh còn tự phá "kỷ lục" của chính mình.

  • Lịch thi đấu vòng bảng ngày 16/6

    Người hâm mộ bóng đá tiếp tục được theo dõi màn trình diễn của các ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Lionel Messi (ĐT Argentina), Griezmann (ĐT Pháp) ở các trận đấu diễn ra vào chiều và tối ngày 16/6.

    truc tiep World Cup anh 20
  • Gerard Pique: 'Ronaldo hay ăn vạ quá'

    Kết thúc trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Bồ Đào Nha, hậu vệ Gerard Pique của Barcelona nhận xét về màn trình diễn của đội nhà: "Tây Ban Nha có nhiều cơ hội hơn, còn Bồ Đào Nha thì có 3 cú dứt điểm và ghi 3 bàn".

    truc tiep World Cup anh 21

    "Phải vực dậy trong trận ra quân tại World Cup khi chịu một quả penalty ngay từ phút thứ 2 thì bạn có thể hài lòng với cách mà trận đấu đã diễn ra", Pique chia sẻ.

    Hậu vệ mặc áo số 3 của "La Roja" cũng nhận xét về người hùng Ronaldo phía bên kia chiến tuyến: "Cristiano rất hay ăn vạ". Bàn thua đầu tiên của Tây Ban Nha - quả phạt đền 11 m - xuất phát từ một pha ngã rất kịch của Ronaldo.

Tuấn Nguyên - Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm