Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Huế cổ vũ Ronaldo và Bồ Đào Nha ngày ra quân tại World Cup

Gương mặt nổi bật của Cao đẳng Du lịch Huế điệu đà với trái bóng và trang phục đội tuyển để cổ vũ cho Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha trước trận ra quân gặp Tây Ban Nha.

thieu nu co vu World Cup anh 1
Trần Thị Mỹ Na (sinh năm 1999), sinh ra và lớn lên tại Huế. Hiện cô theo học ngành Quản trị Resort tại Cao đẳng Du lịch Huế. Cô có buổi chụp ảnh với trang phục đội tuyển Bồ Đào Nha tại sân An Cựu (Huế).
thieu nu co vu World Cup anh 2
Mỹ Na là một gương mặt nổi bật của Cao đẳng Du Lịch Huế, từng lọt vào top 45 Vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.
thieu nu co vu World Cup anh 3
Sở trường của Mỹ Na là biểu diễn thời trang trên sàn catwalk và trước ống kính máy ảnh.
thieu nu co vu World Cup anh 4
Na có phong cách trẻ trung sôi nổi và rất cá tính. Na biết tới World Cup từ năm 2014 và cổ vũ cho đội tuyển Bồ Đào Nha, đặc biệt hâm mộ cầu thủ Cristiano Ronaldo. Nhưng rất tiếc năm đó CR7 không đưa được đội bóng mà cô yêu thích vào sâu.
thieu nu co vu World Cup anh 5
Na tâm sự lúc đó khá buồn nhưng hy vọng vào các năm sau giải đấu khác đội bóng này sẽ thành công hơn. Và không ngoài mong đợi, tại Euro 2016, Bồ Đào Nha đã lên ngôi vô địch.
thieu nu co vu World Cup anh 6
"Trận đấu chung kết đó đã khiến em vui buồn lẫn lộn. Vui vì đội tuyển lên đỉnh cao châu Âu nhưng buồn vì cầu thủ em thích nhất - Ronaldo bị chấn thương vào trận đấu quan trọng nhất", cô chia sẻ.
thieu nu co vu World Cup anh 7
Lúc đó Na rất lo cho kết quả trận đấu nhưng Ronaldo đã nén nỗi đau để ra sân truyền lửa và tiếp thêm sức mạnh cho đồng đội. Pha ghi bàn vào hiệp phụ giúp đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch một cách may mắn cô gái sinh năm 1999 vẫn cho rằng khá thuyết phục.
thieu nu co vu World Cup anh 8
Tại World Cup năm nay, cô đang chờ đợi từng ngày để được cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chinh phục thử thách và đạt được giấc mơ vàng.
thieu nu co vu World Cup anh 9
"Em biết tại kỳ World Cup năm nay tuyển Bồ Đào Nha không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng em vẫn hy vọng sẽ có sự đột phá và ít nhất vào sâu tới chung kết", Na nói.
thieu nu co vu World Cup anh 10
Nói về việc chuẩn bị thời gian cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích tại World Cup lần này, Na chia sẻ may mắn vừa mới nghỉ hè nên có khá nhiều thời gian để xem.
thieu nu co vu World Cup anh 11
"Em sẽ cùng với vài người bạn xem tại nhà mình do ban đêm không tiện ra ngoài, nhất là với một cô gái Huế như em", Na nói.
Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' Bạn có thể dùng máy ảnh, điện thoại chụp ảnh và upload tác phẩm lên hệ thống bằng máy tính hoặc mobile tại cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup" do Zing.vn tổ chức.

World Cup 2018 đang ngày càng nóng, bạn đã sẵn sàng chia sẻ những phút giây Sống cùng World Cup? Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' trên Zing.vn với sự đồng hành của nhãn hàng Huawei diễn ra từ 14/6 đến 16/7/2018, với thể lệ vô cùng đơn giản: chia sẻ khoảnh khắc của bạn, gia đình, bạn bè... thể hiện rõ tinh thần World Cup tại: zing.vn/songcungworldcup, để sở hữu cơ hội nhận 25 triệu đồng cùng điện thoại nova 3e hấp dẫn của nhà tài trợ Huawei.

1. Giải Ý nghĩa:

-1 Giải Nhất trị giá 25 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e

-1 Giải Nhì trị giá 15 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e

2. Giải Bình Chọn: (Dành cho 2 bài dự thi có số bình chọn nhiều nhất).

Mỗi giải được 10 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e.

Zing.vn tổ chức cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup'

Từ ngày 14/6-16/7, bạn đọc đừng bỏ lỡ cơ hội viết tên mình vào danh sách người có khoảnh khắc đẹp về những ngày "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" tại cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup".

Lê Huy Hoàng Hải

Bạn có thể quan tâm