Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn tổ chức cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup'

Từ ngày 14/6-16/7, bạn đọc đừng bỏ lỡ cơ hội viết tên mình vào danh sách người có khoảnh khắc đẹp về những ngày "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" tại cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup".

Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' Bạn có thể dùng máy ảnh, điện thoại chụp ảnh và upload tác phẩm lên hệ thống bằng máy tính hoặc mobile tại cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup" do Zing.vn tổ chức.

Mùa World Cup 2018 sôi động chỉ còn 2 ngày nữa bóng bắt đầu lăn trên sân cỏ nước Nga, hứa hẹn những trận cầu hấp dẫn của 32 đội tuyển quốc gia mạnh nhất thế giới.

Bạn đã sẵn sàng chia sẻ cho người hâm mộ trái bóng tròn những khoảnh khắc "ăn bóng đá, ngủ bóng đá", những phút giây sống cùng World Cup của gia đình, bạn bè, chính mình hay những gì quan sát được ngoài đường phố trong mùa bóng sôi động này chưa?

Để tăng phần nhiệt huyết cho các khán giả Việt Nam trước thềm trận đấu, cuộc thi chia sẻ ảnh “Sống cùng World Cup” do Zing.vn tổ chức là một sân chơi thú vị dành cho các fan hâm mộ môn thể thao vua mùa hè này.

Cuoc thi anh Song cung World Cup anh 1
Cuộc thi có 1 Giải Nhất trị giá 25 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e dành cho người đoạt giải. Ảnh: Việt Linh.

Đó là khoảnh khắc vui, buồn, những nét mặt hồi hộp, thất vọng vì đội bóng mình yêu thích giành chiến thắng hay thua.

Đó có thể là pose ảnh selfie, một buổi xem bóng đá ở ngoài phố hay trong nhà. Đó cũng có thể là khoảnh khắc bạn được sang tận nước Nga xa xôi xem World Cup. Ngoài ra các hình ảnh mà bạn ghi lại ở một trò chơi liên quan đến trái bóng tròn đang lăn trên sân cỏ hay khi bố, mẹ, vợ, bạn bè hoặc ai đó đang ăn, ngủ, nghỉ, thậm chí lao động sản xuất... tất cả có liên quan đến môn thể thao vua ở bất kỳ nơi đâu từ 63 tỉnh, thành đến trên toàn thế giới, bạn có thể chụp ảnh và gửi cho "Sống cùng World Cup" của Zing.vn để có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá hàng chục triệu đồng.

Không chỉ là cuộc thi ảnh, qua đây Zing.vn mong muốn mọi người hãy chia sẻ cho người hâm mộ môn thể thao vua cả nước biết rằng bạn đã yêu, chuẩn bị, đón nhận và xem ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này như thế nào.

Thể lệ cuộc thi

Hình ảnh và sự chia sẻ tác phẩm ảnh của người chơi cần tuân thủ theo quy định của Nhà nước và Pháp luật Việt Nam.

Cuoc thi anh Song cung World Cup anh 2
Trang web cuộc thi ảnh Sống cùng World Cup.

Người chơi không bị giới hạn số lượng tác phẩm gửi đến chương trình. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 0h ngày 14/6 đến 23h59' ngày 16/7.

Đối tượng dự thi là những người yêu thích nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, không phân biệt đối tượng, lứa tuổi, có quốc tịch Việt Nam.

Các tác phẩm ảnh không được chắp ghép làm sai lệch sự thật. Tất cả đều phải thuộc quyền sở hữu của tác giả dự thi. Ảnh đoạt giải nếu có tranh chấp về bản quyền, sẽ không được Ban tổ chức công nhận.

Ảnh hợp lệ có thể là màu hoặc đen trắng, được chụp trong khoảng thời gian diễn ra World Cup 2018 (trước ngày khai mạc một tuần và sau trận chung kết một ngày).

Tác phẩm gửi đến Ban tổ chức cần do chính người dự thi chụp hoặc là người có mặt bên trong bức ảnh, tùy thuộc vào quyền sở hữu hai bên đã thỏa thuận (nếu có). Trong trường hợp nếu chưa có sự thỏa thuận hoặc giao dịch hợp đồng giữa người được chụp và người chụp thì tác phẩm thuộc quyền sở hữu của tác giả.

Các tác giả tham gia chương trình phải cam kết với Ban tổ chức về việc thực hiện các quy định trong cuộc thi; tự chịu mọi rủi ro không nằm trong phạm vi của bảo hiểm và ngoài tầm kiểm soát của Ban tổ chức trong quá trình tham gia cuộc thi (nếu có).

Người nhận giải chịu trách nhiệm đóng thuế TNCN theo quy định của pháp luật tại thời điểm nhận giải ở nơi sinh sống.

Giải thưởng sẽ bị hủy nếu sau 30 ngày kể từ thời điểm công bố người trúng giải không liên hệ và hoàn tất thủ tục nhận giải.

Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng. Ban tổ chức có quyền hủy bài dự thi nếu xác định các lượt chia sẻ có dấu hiệu gian lận.

Những người tham gia làm giám khảo của cuộc thi gồm các nhà báo, nhiếp ảnh gia: ông Hoàng Hải Thịnh - nhiếp ảnh gia, ông Nguyễn Quang Minh - phóng viên ảnh thể thao, ông Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng Ban Hình ảnh Zing.vn và nhà báo, bình luận viên Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Ban Thể thao Zing.vn.

Cuoc thi anh Song cung World Cup anh 3
Các giám khảo của cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup".

Cơ cấu giải thưởng

1. Giải Ý nghĩa: (Do Ban giám khảo chọn, trên tiêu chí hình ảnh và nội dung chia sẻ thể hiện rõ nét nhất niềm vui World Cup).

-1 Giải Nhất trị giá 25 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e

-1 Giải Nhì trị giá 15 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e

2. Giải Bình Chọn: (Dành cho 2 bài dự thi có số bình chọn nhiều nhất).

Mỗi giải được 10 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e.

Cách thức tham gia

Bạn có thể dùng máy ảnh, điện thoại chụp ảnh và upload tác phẩm lên hệ thống bằng máy tính hoặc mobile.

Cổng đăng tải bài dự thi mở vào lúc 0h ngày 14/6/2018.

-Bước 1: Từ máy tính hoặc điện thoại, vào website: https://zing.vn/songcungworldcup

-Bước 2: Nhập tên người dự thi (dùng tên thật, đúng chính tả)

-Bước 3: Nhấn nút “Chia sẻ ngay” để đăng tải khoảnh khắc World Cup của bạn

Upload ảnh dự thi phù hợp

Chọn bộ khung của đội bóng mà bạn yêu thích nhất.

Thêm tiêu đề bài dự thi (tối đa 25 ký tự).

Chia sẻ ngắn (tối đa 180 ký tự) về cảm xúc của bạn về mùa World Cup năm 2018 rồi bấm hoàn tất gửi bài

-Bước 4: Chia sẻ hình ảnh lên Facebook cá nhân với hashtag #songcungworldcup

World Cup 2018 đang ngày càng nóng, bạn đã sẵn sàng chia sẻ những phút giây Sống cùng World Cup? Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' trên Zing.vn với sự đồng hành của nhãn hàng Huawei diễn ra từ 14/6 đến 16/7/2018, với thể lệ vô cùng đơn giản: chia sẻ khoảnh khắc của bạn, gia đình, bạn bè... thể hiện rõ tinh thần World Cup tại: zing.vn/songcungworldcup, để sở hữu cơ hội nhận 25 triệu đồng cùng điện thoại nova 3e hấp dẫn của nhà tài trợ Huawei.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm