Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup ngày 14/6: Salah 100% ra sân ở trận gặp Uruguay

HLV trưởng tuyển Ai Cập, ông Hector Cuper khẳng định sẽ có sự phục vụ của chân sút số một trong trận mở màn World Cup 2018 gặp Uruguay.

World Cup 2018 và những điều cần biết về lễ khai mạc Lễ khai mạc của World Cup 2018 sẽ diễn ra trên sân vận động Luzhniki, ngay trước trận mở màn giải đấu giữa chủ nhà Nga và Ả-rập Xê-út (22h, ngày 14/6).
  • Salah có thể thi đấu ngay trận mở màn của ĐT Ai Cập

    Mohamed Salah trải qua bài test về vai ngay trên sân tập Akhmat Arena ở Grozny. Ngôi sao của ĐT Ai Cập được kiểm tra về cử động ở phần vai và sức chịu đựng khi chống tay xuống quả bóng.

    Mohamed Salah đã vượt qua được những bài kiểm tra này. Đó là tín hiệu đáng mừng với đội tuyển Ai Cập. Nhiều khả năng Anh có thể ra sân trong trận gặp ĐT Uruguay lúc 19h ngày 16/6.

    World Cup ngay 14/6 anh 1
  • ‘Thánh chồn’ đem tin vui đến cho chủ nhà

    Đàn chồn tại vườn thú ở Anh đưa ra dự đoán trận đấu giữa ĐT Nga và Saudi Arabia trong trận khai mạc World Cup ngày 14/6 với chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

    Trước đó, đàn chồn này từng nhiều lần dự đoán đúng kết quả các giải thi đấu thể thao và cũng chọn đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên gặp Tunisia.

    World Cup ngay 14/6 anh 2
  • Ramos kêu gọi đồng đội đoàn kết sau biến cố lớn

    Sau quyết định đột ngột thay đổi HLV trưởng khi Fernando Hierro thế chỗ của Julen Lopetegui, trung vệ Sergio Ramos kêu gọi toàn đội Tây Ban Nha đoàn kết nhau ở World Cup 2018.

    World Cup ngay 14/6 anh 3

    “Chúng tôi là những người được chọn, đại diện cho màu cờ sắc áo và là niềm tự hào của dân tộc. Toàn đội cam kết sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm, ngay từ hôm nay và thời gian tới đây”, Ramos chia sẻ trên mạng xã hội.

    Khi giải đấu trên đất Nga rất cận kề ngày khai màn, tuyển Tây Ban Nha trải qua biến động rất lớn khi HLV Jorge Lopetegui bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sa thải. Thay vào đó, Fernando Hierro, huyền thoại của Real Madrid được chỉ định ngồi vào ghế nóng tuyển Tây Ban Nha.

  • HLV Mourinho chọn 4 đội vào bán kết World Cup

    Cách đây vài ngày, HLV Mourinho trổ tài dự đoán khi chọn ra 16 đội vượt qua vòng bảng World Cup. “Người đặc biệt” tiếp tục trò chơi dự đoán khi chọn ra 4 gương mặt sẽ lọt vào bán kết.

    Vị thuyền trưởng của MU cho rằng ĐT Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Đức sẽ làm bán kết World Cup 2018.

    World Cup ngay 14/6 anh 4
  • ĐT Anh lo lắng về lực lượng

    Ban huấn luyện tuyển Anh đang rất lo khi tiền vệ Eric Dier có dấu hiệu bị đau đùi trái trong buổi tập mới đây.

    Tiền vệ thuộc biên chế Tottenham hoàn thành buổi tập ở Zelenogrsk, ngoại ô Saint Petersburg. Tuy nhiên, thể lực của Dier không được đảm bảo khi có dấu hiệu bị đau đùi trái. Dier đã cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

    World Cup ngay 14/6 anh 5
  • Đối thủ tuyên bố khiến chủ nhà Nga ôm hận ở trận khai mạc

    Phải chịu áp lực rất lớn từ các CĐV nước chủ nhà, nhưng HLV Pizzi của ĐT Saudi Arabia (Ả-rập Xê-út) vẫn tin các học trò sẽ gây khó khăn cho ĐT Nga và khiến các khán đài sân Luzhniki im lặng.

    "Mục tiêu của Saudi Arabia là đánh bại ĐT Nga. Chúng tôi sẵn sàng và không hề e sợ đội chủ nhà. Saudi Arabia đang lên kế hoạch để trở thành nhân vật chính của trận đấu và sẽ cố gắng kiểm soát được những điểm mạnh của Nga", HLV Pizzi chia sẻ.

    World Cup ngay 14/6 anh 6
  • ĐT Tây Ban Nha không có thời gian để nuối tiếc

    Tân HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha Fernando Hierro thúc giục các học trò "không có thời gian để nuối tiếc" và nhanh chóng tập trung để bước vào World Cup 2018.

    World Cup ngay 14/6 anh 7

    Fernando Hierro đã có mặt tại trại huấn luyện của ĐT Tây Ban Nha ở Krasnodar. Tại đây, tân thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha dành thời gian để trả lời phỏng vấn trước khi bước vào quá trình chuẩn bị cho trận mở màn World Cup với ĐT Bồ Đào Nha rạng sáng ngày 16/6.

    "Chúng tôi không có thời gian để nuối tiếc, sẽ sớm vượt qua điều này và chiến đấu cho World Cup. Đội tuyển cần duy trì sự phấn khởi, chúng tôi có cơ hội tuyệt vời", HLV Hierro chia sẻ.

  • ĐT Tây Ban Nha tiếp tục sa thải 3 HLV

    Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã sa thải 3 thành viên khác cùng HLV trưởng Jugen Lopetegui.

    Không công bố chính thức, nhưng LĐBĐ Tây Ban Nha âm thầm cho 3 HLV làm việc cho Lopetegui về nước bao gồm trợ lý Pablo Sanz, HLV thể lực Oscar Caro và HLV tâm lý Juan Carlos Alvarez Campillo.

    World Cup ngay 14/6 anh 8
  • Đối thủ tuyên bố "khóa chặt" Messi

    Tiền vệ Gudmundsson của đội tuyển Iceland tiết lộ lên kế hoạch khiến Messi "tắt điện" giống như từng làm với ngôi sao Cristiano Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha ở EURO 2016.

    "Thật khó để chơi với Messi, nhưng miễn là chúng tôi có thể khiến anh ấy thất vọng và không thể ghi bàn. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả để khiến Messi giận dữ hơn Ronaldo", Gudmundsson cho biết. Tại EURO cách đây 2 năm, ĐT Iceland gây bất ngờ khi cầm hòa Bồ Đào Nha 1-1 ở vòng bảng.

    World Cup ngay 14/6 anh 9
  • ĐT Tây Ban Nha không có lựa chọn

    "Tôi không thấy lựa chọn nào khác ngoài sa thải ông ấy. Đó thực sự là tình huống khó khăn mà họ không hề mong đợi. Hy vọng nó sẽ không ảnh hưởng đến các tuyển thủ Tây Ban Nha trong giải đấu", chiến lược gia người Anh nói về quyết định sa thải Julen Lopetegui của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

    World Cup ngay 14/6 anh 10
  • Mbappe bình phục chấn thương

    Sau khi dính chấn thương mắt cá ở trận hòa 1-1 giữa giao hữu giữa ĐT Pháp và Mỹ, tiền đạo Mbappe sẵn sàng cho trận mở màn. Ngôi sao của PSG khẳng định: "Tôi đã đạt 100% và muốn tiếp tục cùng đội tuyển ở World Cup".

    World Cup ngay 14/6 anh 11
  • Caballero tiết lộ sự cạnh tranh ở Argentina

    Thủ môn 36 tuổi của Chelsea cho biết: "Tất cả chúng tôi đều muốn ra sân, nhưng không thể chắc chắn 100% cho đến khi biết danh sách của HLV. Tất cả chúng tôi đều đang tiếp tục cạnh tranh vị trí trong khung thành ĐT Argentina từng ngày".

    World Cup ngay 14/6 anh 12
  • Pickford thần tượng De Gea

    Thủ môn của đội tuyển Anh Jordan Pickford thừa nhận De Gea có 2 hoặc 3 mùa gần đây với phong độ xuất sắc, đồng thời cho rằng ngôi sao của MU và đội tuyển Tây Ban Nha là người gác đền giỏi nhất thế giới ở thời điểm này.

    World Cup ngay 14/6 anh 13
  • Đối thủ tiết lộ kế hoạch chặn Kane

    Tiền vệ Ferjani Sassi của tuyển Tunisia khẳng định: "Chúng tôi phải quyết liệt, không để Kane làm những gì anh ấy muốn. Kane là cầu thủ giỏi, tiền đạo thực sự nguy hiểm. Chúng tôi phải giữ sự tập trung trong 100 phút hoặc lâu hơn".

    ĐT Anh và Tunisia sẽ gặp nhau vào ngày 19/6 tới.

    World Cup ngay 14/6 anh 14
  • Tiết lộ tổ trọng tài bắt trận mở màn World Cup

    Trọng tài người Argentina Nestor Pitana được giao nhiệm vụ điều khiến trận đấu giữa chủ nhà Nga và Saudi Arabia. Hỗ trợ cho ông Pitana là hai trọng tài đồng hương Juan Pablo Bellati và Hernan Maidana. Trong khi, trọng tài người Brazil Sandro Ricci đảm nhiệm vị trí trọng tài bàn.

    Ngoài ra, tổ tư vấn VAR bao gồm trọng tài Massimiliano Irrati của Italy (VAR); Mauro Vigliano của Argentina (AVAR 1), Carlos Astroza của Chile (AVAR2) và Daniele Orsato của Italy (AVAR3).

    World Cup ngay 14/6 anh 15
  • Khủng bố đe dọa tấn công nước Nga trong trận khai mạc World Cup

    Ban tổ chức World Cup 2018 đang lo sốt vó khi những phần tử khủng bố IS đăng tải bức ảnh cho biết sẽ tạo nên “vụ thảm sát chưa từng thấy trong lịch sử” tại lễ khai mạc World Cup.

    World Cup ngay 14/6 anh 16

    Công ty an ninh mạng Sixgill chuyên giám sát những hoạt động của IS trên “deep web” (mạng chìm) và các ứng dụng được mã hóa đã công bố mối đe dọa từ phần tử hồi giáo cực đoan này đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Giám đốc tình báo của công ty Omer Carmi cho rằng IS sẽ tìm cách để “trả thù” Tổng thống Vladimir Putin và nước Nga. Theo đó, lời cảnh báo của tổ chức này có nội dung: “Nó sẽ là cuộc thảm sát chưa từng thấy trong lịch sử”.

  • Tuyển Đức nên loại ngay Oezil và Guendogan

    Trong lần phỏng vấn với tờ T-Online mới đây, huyền thoại Stefan Effenberg bày tỏ mong muốn ĐT Đức loại Oezil và Guendogan.

    "Nếu Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) tôn trọng những giá trị truyền thống, họ cần loại 2 tuyển thủ đó. Tôi và Uli Stein từng gặp trường hợp tương tự, và DFB xử chúng tôi theo cách khác. Không hiểu khác biệt ở đây là gì", Stefan Effenberg hậm hực.

    World Cup ngay 14/6 anh 17

    Cách đây 1 tháng, Mesut Oezil và Ilkay Guendogan chụp ảnh cùng và tặng áo cho Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ - Recep Tayyip Erdogan có dòng chữ: “Tặng tổng thống của tôi với sự trân trọng”. Ngay lập tức, Oezil và Guendogan phải nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vì cho rằng không đúng giá trị Đức

     

  • Sao Man Utd lỡ buổi tập cùng tuyển Anh vì chấn thương

    Tuyển Anh vừa có buổi tập nhẹ trước thềm trận mở màn vòng bảng World Cup gặp Tunisia. Đáng chú ý, Marcus Rashford không góp mặt. Trước đó, tiền đạo thuộc biên chế Man Utd đã dính chấn thương đầu gối trước khi cùng đồng đội lên máy bay sang Nga. Khả năng ra sân tại World Cup của Rashford vẫn đang bỏ ngỏ.

    World Cup ngay 14/6 anh 18

  • Lopetegui nói gì với học trò sau khi bị sa thải

    Không lâu sau khi được Real Madrid bổ nhiệm làm HLV trưởng, Julen Lopetegui đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha vì "đứng núi này trông núi nọ". Trước khi rời đi, chiến lược gia 51 tuổi đã gửi gắm đến học trò thông điệp: "Hãy giành chức vô địch thế giới. Điều này xảy ra chỉ để các cậu mạnh mẽ hơn".

    Không chỉ có Lopetegui, 3 thành viên ban huấn luyện gồm trợ lý Pablo Sanz, HLV thể lực Oscar Caro và HLV tâm lý Juan Carlos Alvarez Campillo cũng bị LĐBĐ Tây Ban Nha âm thầm sa thải.

    World Cup ngay 14/6 anh 19

  • Lộ đội hình Brazil ở trận mở màn World Cup

    Phải đến ngày 17/6, Brazil mới có trận mở màn chiến dịch World Cup 2018 gặp Thụy Sĩ nhưng cộng đồng mạng đã truyền tay nhau danh sách được cho là đội hình ra sân của "Selecao".

    Danh sách gồm thủ môn Alisson, bộ tứ vệ Danilo, Thiago Silva, Miranda, Marcelo, hàng tiền vệ Casemiro, Paulinho, Philippe Coutinho. Willian, Neymar và Gabriel Jesus sẽ là 3 mũi tấn công của đại diện đến từ Nam Mỹ.

    World Cup ngay 14/6 anh 20

     

  • 'Messi sẽ vô địch World Cup nếu là người Brazil'

    Chia sẻ trên TyC Sport, cựu danh thủ Roberto Carlos cho biết: "Tuyển Brazil sẽ giúp Messi vô địch World Cup ít nhất một lần trong sự nghiệp".

    4 năm trước, Messi đã tiến rất gần chiếc cúp vàng thế giới nhưng đội tuyển Argentina lại để thua Đức 0-1 ở trận chung kết. Năm nay có thể là kỳ World Cup cuối cùng của "El Pulga". Vì vậy, anh sẽ nỗ lực hết sức để giành danh hiệu lớn đầu tiên ở cấp độ ĐTQG.

    World Cup ngay 14/6 anh 21

     

     

  • Ibrahimovic gây sốc: World Cup không đáng xem khi thiếu tôi

    Mới đây, cựu tiền đạo của ĐT Thụy Điển lặp lại phát biểu gây sốc trong quá khứ, đồng thời nhận định về khả năng vô địch của Đức và Brazil.

    Ibrahimovic gây sốc: World Cup không đáng xem khi thiếu tôi Mới đây, cựu tiền đạo của ĐT Thụy Điển lặp lại phát biểu gây sốc trong quá khứ, đồng thời nhận định về khả năng vô địch của Đức và Brazil.
  • Salah 100% ra sân ở trận gặp Uruguay

    "Tôi có thể khẳng định rằng, Salah sẽ ra sân ở trận mở màn World Cup gặp Uruguay. Nếu chẳng may có vấn đề xảy ra ở phút cuối, chúng tôi sẽ xem xét. Salah đang có thể trạng rất tốt, cậu ấy không hề sợ hãi trước bất kỳ đối thủ nào", ESPN dẫn lời HLV trưởng tuyển Ai Cập, ông Hector Cuper.

    World Cup ngay 14/6 anh 22


Đức Mạnh - Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm