Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính thức mở cổng nhận bài dự thi ảnh 'Sống cùng World Cup'

Ngay từ giờ, bạn đã có thể chia sẻ những khoảnh khắc của mình, bạn bè, người thân hay những ai xung quanh đang ăn, ngủ, nghỉ, vui cùng ngày hội bóng đá thế giới lớn nhất hành tinh.

Công bố khởi động hai ngày trước nhưng cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup" sớm thu hút sự chú ý của bạn đọc Zing.vn, đặc biệt là những người hâm mộ môn thể thao vua.

Chỉ ít giờ nữa thôi, trái bóng tròn sẽ lăn trên sân cỏ nước Nga, đó là trận đấu khai mạc giữa đội chủ nhà và tuyển Ai Cập. Người hâm mộ đã chờ đợi 4 năm kể từ khi cỗ xe tăng Đức đăng quang tại Brazil, tháng 7/2014, nay mới được dịp "ăn bóng đá, ngủ bóng đá", tất cả vì tình yêu với trái bóng tròn.

Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể chia sẻ những hình ảnh mà mình ghi lại được với cuộc thi ảnh “Sống cùng World Cup". Cổng upload bài dự thi chính thức mở từ hôm nay (14/6) cho độc giả tham gia. Gửi bài thi càng sớm, bạn càng có cơ hội nhận được nhiều lượt bình chọn từ cộng đồng.

cuoc thi anh Song cung World Cup anh 1

Cách thức tham gia

Để tham gia cuộc thi, bạn truy cập trang https://zing.vn/songcungworldcup

-Bước 1: Nhập tên người dự thi (dùng tên thật, đúng chính tả)

-Bước 2: Nhấn nút “Chia sẻ ngay” để đăng tải khoảnh khắc World Cup của bạn

Upload ảnh dự thi phù hợp

Chọn bộ khung của đội bóng mà bạn yêu thích nhất.

Thêm tiêu đề bài dự thi (tối đa 25 ký tự).

Chia sẻ ngắn (tối đa 180 ký tự) về cảm xúc của bạn về mùa World Cup năm 2018 rồi bấm hoàn tất gửi bài

-Bước 4: Chia sẻ hình ảnh lên Facebook cá nhân với hashtag #songcungworldcup

cuoc thi anh Song cung World Cup anh 2
Bé vui cùng World Cup. Ảnh: Thế Sơn.

Người chơi không bị giới hạn số lượng tác phẩm gửi đến chương trình. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 0h ngày 14/6 đến 23h59' ngày 16/7.

Các tác phẩm ảnh không được chắp ghép làm sai lệch sự thật. Tất cả đều phải thuộc quyền sở hữu của tác giả dự thi. Ảnh đoạt giải nếu có tranh chấp về bản quyền, sẽ không được Ban tổ chức công nhận.

Ảnh hợp lệ có thể là màu hoặc đen trắng, được chụp trong khoảng thời gian diễn ra World Cup 2018 (trước ngày khai mạc một tuần và sau trận chung kết một ngày).

Tác phẩm gửi đến Ban tổ chức cần do chính người dự thi chụp hoặc là người có mặt bên trong bức ảnh, tùy thuộc vào quyền sở hữu hai bên đã thỏa thuận (nếu có). Trong trường hợp nếu chưa có sự thỏa thuận hoặc giao dịch hợp đồng giữa người được chụp và người chụp thì tác phẩm thuộc quyền sở hữu của tác giả.

Các tác giả tham gia chương trình phải cam kết với Ban tổ chức về việc thực hiện các quy định trong cuộc thi; tự chịu mọi rủi ro không nằm trong phạm vi của bảo hiểm và ngoài tầm kiểm soát của Ban tổ chức trong quá trình tham gia cuộc thi (nếu có).

Nếu tác giả có hành vi gian lận hoặc có đơn thư khiếu nại, tố cáo về tác phẩm Ban tổ chức sẽ loại bỏ bài dự thi đó.

Người nhận giải chịu trách nhiệm đóng thuế TNCN theo quy định của pháp luật tại thời điểm nhận giải ở nơi sinh sống.

Giải thưởng sẽ bị hủy nếu sau 30 ngày kể từ thời điểm công bố người trúng giải không liên hệ và hoàn tất thủ tục nhận giải.

Gợi ý nội dung tác phẩm

Đó là khoảnh khắc vui, buồn, những nét mặt hồi hộp, thất vọng vì đội bóng mình yêu thích giành chiến thắng hay thua.

Đó có thể là pose ảnh selfie, một buổi xem bóng đá ở ngoài phố hay trong nhà. Đó cũng có thể là khoảnh khắc bạn được sang tận nước Nga xa xôi xem World Cup.

Ngoài ra các hình ảnh mà bạn ghi lại ở một trò chơi liên quan đến trái bóng tròn đang lăn trên sân cỏ, những thiếu nữ làm điệu với trang phục đội tuyển mình yêu thích hay khi bố, mẹ, vợ, bạn bè hoặc ai đó đang ăn, ngủ, nghỉ, thậm chí lao động sản xuất... tất cả có liên quan đến môn thể thao vua ở bất kỳ nơi đâu từ 63 tỉnh, thành đến trên toàn thế giới... đều hợp lệ với cuộc thi. (Xem chi tiết tại đây)

Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' Bạn có thể dùng máy ảnh, điện thoại chụp ảnh và upload tác phẩm lên hệ thống bằng máy tính hoặc mobile tại cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup" do Zing.vn tổ chức.

World Cup 2018 đang ngày càng nóng, bạn đã sẵn sàng chia sẻ những phút giây Sống cùng World Cup? Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' trên Zing.vn với sự đồng hành của nhãn hàng Huawei diễn ra từ 14/6 đến 16/7/2018, với thể lệ vô cùng đơn giản: chia sẻ khoảnh khắc của bạn, gia đình, bạn bè... thể hiện rõ tinh thần World Cup tại: zing.vn/songcungworldcup, để sở hữu cơ hội nhận 25 triệu đồng cùng điện thoại nova 3e hấp dẫn của nhà tài trợ Huawei.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm