Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Willian chạy theo Matic để đọc mảnh giấy của Mourinho

Nhìn thấy Matic nhận mảnh giấy bí mật từ Mourinho, Willian chạy theo đồng đội cũ để đọc nhưng không thành công.

MU 2-1 Chelsea: Lukaku, Lingard tỏa sáng Các pha lập công của Lukaku, Lingard giúp MU có cú lội ngược dòng ngay trên sân nhà trước Chelsea, qua đó lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool.

Phút 81 trận đấu giữa Man Utd và Chelsea, Eric Bailly được tung vào sân thay thế Alexis Sanchez. Trung vệ người Bờ Biển Ngà cầm theo một mảnh giấy ghi những lời dặn dò của HLV Mourinho đến chỗ của Nemanja Matic cùng vẻ mặt khá nghiêm trọng.

Ban đầu, Matic tỏ ra khá lúng túng chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Nhưng sau khi nhận ra đó là lời nhắn nhủ từ HLV, anh giở mảnh giấy ra đọc. Tiền vệ Willian đứng gần đó đã tò mò chạy theo. Matic buộc phải chạy lùi về phía sau để ngăn chặn nỗ lực "xem trộm" của đồng đội cũ.

Willian chạy theo Matic để đọc mảnh giấy của Mourinho Ngôi sao người Brazil chạy theo để đọc mảnh giấy HLV Mourinho gửi cho Matic nhưng bị đồng đội cũ ngăn cản.

Theo phỏng đoán của một số người hâm mộ, Mourinho đã gửi giấy yêu cầu Nemanja Matic cố gắng nằm sân trong mỗi pha tranh chấp để gây ức chế cho đối thủ trong những phút cuối trận.

Hành động hài hước của Willian khiến người hâm mộ liên tưởng đến pha nghe lén "kinh điển" được Emmanuel Eboue thực hiện trong trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Triều Tiên tại World Cup 2010. Bất đồng ngôn ngữ nhưng cựu hậu vệ Arsenal vẫn chăm chú nghe, thậm chí gật gù như thể anh hiểu từng chữ HLV Triều Tiên nói với cầu thủ số 10.

Willian chay theo Matic anh 1
Pha nghe lén của cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà tại World Cup 2010.

Thêm một sự cố hài hước xảy ra ở trận đấu giữa Man Utd và Chelsea. Trang Facebook của "Quỷ đỏ" khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thông báo trang trọng rằng MU đã vượt qua Chelsea với tỷ số 3-1. Trong khi tỷ số thực chỉ là 2-1. Thông báo nhanh chóng được chỉnh sửa nhưng nhiều CĐV đã kịp chụp lại khoảnh khắc này.

Willian chay theo Matic anh 2
Thông báo chính thức trên trang chủ Man Utd ghi rõ thầy trò Mourinho đã giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

Fan Chelsea đòi áp dụng VAR sau bàn thắng bị tước của Morata

Chứng kiến Alvaro Morata bị tước bàn thắng một cách không rõ ràng, CĐV Chelsea đòi FA áp dụng công nghệ trọng tài video tại giải Ngoại hạng ngay lập tức.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm