Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Chelsea đòi áp dụng VAR sau bàn thắng bị tước của Morata

Chứng kiến Alvaro Morata bị tước bàn thắng một cách không rõ ràng, CĐV Chelsea đòi FA áp dụng công nghệ trọng tài video tại giải Ngoại hạng ngay lập tức.

MU 2-1 Chelsea: Lukaku, Lingard tỏa sáng Các pha lập công của Lukaku, Lingard giúp MU có cú lội ngược dòng ngay trên sân nhà trước Chelsea, qua đó lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool.
Fan Chelsea doi ap dung VAR anh 1
Phút 85 trận đại chiến giữa Man Utd và Chelsea khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về chủ nhà MU. Alvaro Morata dứt điểm tung lưới De Gea sau đường chuyền của Fabregas. Tuy nhiên, trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị trước đó. Tuy nhiên khi xem lại pha quay chậm, đây thực sự là một pha bóng nhạy cảm và các trọng tài đã quyết định từ chối bàn thắng của tiền đạo người Tây Ban Nha.
Fan Chelsea doi ap dung VAR anh 2
Nhiều CĐV khẳng định Morata chưa hề việt vị và yêu cầu áp dụng VAR (trọng tài video) tại Premier League ngay lập tức.
Fan Chelsea doi ap dung VAR anh 3
"Với VAR, bàn thắng của Morata lẽ ra đã được công nhận. Quyết định của trọng tài đã hủy hoại trận đấu", tài khoản 1886 bức xúc.
Fan Chelsea doi ap dung VAR anh 4
"Tôi không thể chờ đợi ngày VAR được áp dụng. Man Utd và Tottenham chỉ xứng đáng đứng thứ 12 tại Premier League", nickname WeAreTheKop phẫn nỗ.
Fan Chelsea doi ap dung VAR anh 5
Đồng quan điểm, tài khoản DrogbaFan11 cho biết: "Morata chưa hề việt vị. VAR đã ở đâu trong pha bóng này?".
Fan Chelsea doi ap dung VAR anh 6

"Trận đấu lẽ ra đã khép lại với tỷ số 2-2. Morata không hề việt vị. Đây là lý do vì sao VAR nên được áp dụng tại giải Ngoại hạng", người dùng Al Bush yêu cầu FA sớm vào cuộc để đòi lại công bằng cho Chelsea.

Fan Chelsea doi ap dung VAR anh 7
Alvaro Morata trải qua một trận đấu khá đen đủi trên sân Old Trafford. Trước khi bị tước bàn thắng, tiền đạo người Tây Ban Nha còn có một lần dứt điểm dội xà ở ngay đầu trận đấu.
Fan Chelsea doi ap dung VAR anh 8
Màn ngược dòng ấn tượng trước Chelsea giúp Man Utd đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool và trực tiếp đẩy đội bóng của Antonio Conte ra khỏi top 4. Chelsea tụt xuống vị trí thứ 5 và kém Tottenham 2 điểm.

Ngược dòng hạ Chelsea, MU đòi lại vị trí thứ 2

Để Willian chọc thủng lưới ở phút 32 nhưng các pha lập công của Lukaku (39') và Lingard (75') giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Chelsea 2-1 để đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool.

Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm